ข่าว บันเทิง ดารา เมาส์ ดารา อัพเดท ล่าสุด และ ฟังเพลง พร้อม เนื้อเพลง จองโรงแรม ห้องพัก ที่พัก ทั่วไทย รับส่วนลดสูงสุด 75% »

03 กุมภาพันธ์ 2553

สาวเวอร์จิเนียเข้าตา คว้ามิสอเมริกา2010

สาวเวอร์จิเนียเข้าตา คว้ามิสอเมริกา2010
 
วงการขาอ่อนเมืองมะกันได้นางงามคนใหม่เรียบร้อย คาเรสซ่า คาเมรอน มิสเวอร์จิเนีย ครองมงกุฎมิสอเมริกา 2010 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่พลาเน็ต ฮอลลีวู้ด รีสอร์ต แอนด์ กาสิโน นครลาสเวกัส รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากที่โดดเด่นในชุดราตรีสีเหลือง, โชว์พลังเสียงร้องเพลง ''ลิสซึ่น'' (Listen) ของ บียอนเซ่ โนว์ลส์ นักร้องสาวชื่อดัง จากภาพยนตร์ยอดนิยม ''ดรีมเกิร์ลส์'' (Dreamgirls) และบอกเด็กๆ ว่าควรจะออกนอกบ้านให้มากขึ้น


สาวผิวสีวัย 22 ปี จากเมืองเฟรเดริคเบิร์ก รัฐเวอร์จิเนีย คว้ารางวัลทุนการศึกษามูลค่า 50,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1.6 ล้านบาท) ด้วยการเอาชนะผู้เข้าประกวดทั้งสิ้น 53 คนจากการชิงชัยสุดยอดสาวงามของอเมริกาในครั้งนี้
  
เมื่อถูกถามว่าจะแก้ปัญหาเด็กอ้วนอย่างไรดีระหว่างการสัมภาษณ์บนเวที คาเมรอน ซึ่งเป็นนักศึกษาภาควิชาผู้สื่อข่าวโทรทัศน์ที่มหาวิทยาลัยเวอร์จิเนีย คอมมอนเวลธ์ และใฝ่ฝันจะเป็นผู้ประกาศข่าวสาวนั้น กล่าวว่าพ่อแม่ควรจะควบคุมเวลาในการรับชมโทรทัศน์ และเล่นวิดีโอเกมของลูกๆ
พร้อมกับปล่อยให้เด็กๆ ออกไปเล่นนอกบ้านเพื่อเปิดโลกทัศน์ของพวกเขา
  
พร้อมกันนั้น คาเมรอน ที่เป็นมิสเวอร์จิเนียคนที่ 3 ที่ได้ครองมงกุฎนี้ ยังระบุด้วยว่าชัยชนะของเธอเป็นข้อพิสูจน์ที่ชัดเจนว่าครอบครัวของเธอมีความ แข็งแกร่ง เพราะเมื่อพื้นฐานครอบครัวแข็งแกร่ง เธอจะเป็นอะไรก็เป็นได้ทั้งนั้น แม้กระทั่งมิสอเมริกา
  
สำหรับรางวัลรองอันดับ 1 ได้แก่ คริสตี้ คาวินเดอร์ มิสแคลิฟอร์เนีย ซึ่งจะได้รับทุนการศึกษา 25,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 825,000 บาท), รองอันดับ 2 ได้แก่ สเตฟานี่ วิตต์เลอร์ มิสเทนเนสซี, รองอันดับ 3 ได้แก่ แคทเธอรีน พัตนั่ม มิสหลุยส์เซียนา และรองอันดับ 4 ได้แก่ มัลลอรี่ เออร์วิน มิสเคนทักกี

 
ที่มาของข่าว : siamdara.com
เมาส์ต่อ : ข่าวบันเทิง ดารา @ news-stars-last.blogspot.com

0 ความคิดเห็น: