ข่าว บันเทิง ดารา เมาส์ ดารา อัพเดท ล่าสุด และ ฟังเพลง พร้อม เนื้อเพลง จองโรงแรม ห้องพัก ที่พัก ทั่วไทย รับส่วนลดสูงสุด 75% »

03 กุมภาพันธ์ 2553

แฟนคลับแห่ส่ง"จูจีฮุน''เข้ากรมดาราหนุ่มลั่นเตรียมใช้เวลา2ปีกลับตัวเป็นคนใหม่

 แฟนคลับแห่ส่ง"จูจีฮุน''เข้ากรมดาราหนุ่มลั่นเตรียมใช้เวลา2ปีกลับตัวเป็นคนใหม่
 
หลังพระเอกดังจากเรื่อง ''Princess Hours…รักวุ่นวายของเจ้าชายเย็นชา'' อย่าง ''จูจีฮุน'' สร้างความช็อกให้กับวงการบันเทิงแดนโสม หลังถูกจับคาห้องพักขณะมั่วยากับเพื่อนร่วมก๊วนในวงการ ''ยุนซอลฮี'' และ ''เยฮักยอง'' เมื่อเดือนเมษายน ปี 2552 จนถูกศาลตัดสินให้ต้องโทษจำคุก 6 เดือน แต่ให้รอลงอาญา 1 ปี บำเพ็ญตน 120 ชม. และยังถูกปรับ 360,000 วอน จนทำให้เข้าสู่ช่วงขาลง ทำให้สถานีโทรทัศน์ช่องดังหลายช่องประกาศแบนผลงานของนักแสดงหนุ่มคนดัง


ล่า สุดหลังจากที่บำเบ็ญประโยชน์ครบกำหนด พระเอกหนุ่มก็ขอลุยรับใช้ชาติโดยเมื่อวันที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา ณ หน่วยกองกำลังเสริมที่ 306 เอจองบู จังหวัดคยองกี บรรดาแฟนคลับของพระเอกดังต่างแห่มาให้กำลังใจนักแสดงหนุ่มเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะย่างเข้าไปปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติเป็นเวลา 2 ปี
ขณะเดียวกัน อดีตพระเอกสุดฮอตได้เผยความรู้สึกก่อนเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ว่า ตนจะปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลัง และในอีก 2 ปี หลังจากนี้ตนจะกลับมาให้แฟนๆ ได้เห็นหน้าอีกครั้งกับ ''จูจีฮุน'' คนใหม่


ที่มาของข่าว : siamdara.com
เมาส์ต่อ : ข่าวบันเทิง ดารา @ news-stars-last.blogspot.com

0 ความคิดเห็น: