ข่าว บันเทิง ดารา เมาส์ ดารา อัพเดท ล่าสุด และ ฟังเพลง พร้อม เนื้อเพลง จองโรงแรม ห้องพัก ที่พัก ทั่วไทย รับส่วนลดสูงสุด 75% »

03 กุมภาพันธ์ 2553

วิก3ตื่นตัวรับ"ป๋อ"โอ้เซ็น5ปี"อั้ม"จ่อชิ่ง7สีด้วย

วิก3ตื่นตัวรับ"ป๋อ"โอ้เซ็น5ปี"อั้ม"จ่อชิ่ง7สีด้วย
 
''ประวิทย์ มาลีนนท์'' บอสใหญ่ช่อง 3 ยัน ''มาริโอ เมาเร่อ'' เซ็นสัญญาเป็นพระเอกแล้ว 5 ปี! เผยไม่ทราบเรื่อง ''ป๋อ-ณัฐวุฒิ'' จะย้ายมาอยู่ด้วย ปัดเป็นตัวดูด และใช้เงินล่อดาราให้เข้าสังกัด ด้าน ''สมรักษ์ ณรงค์วิชัย'' ผจก.ฝ่ายผลิต เปิดใจยินดีรับ ''ป๋อ'' อยู่ในอ้อมใจ ชมแสดงเก่ง ผลงานดี ส่วน ''พิงค์กี้-สาวิกา'' หากอยากมาอยู่ก็น่าสนใจ เผย ''เอ-ศุภชัย'' เปล่าเสนอตัวเป็นผู้จัดละคร ส่วน ''เจ๊ปิ่น ทีวีซีน'' ก็ต้องการตัวพระเอกหนุ่มมาร่วมงานเช่นกัน วงในแพร่ข่าวอีก! ''อั้ม-พัชราภา'' เป็นนักแสดงคนต่อไปที่จะถูกดึงมาร่วมงานวิกพระรามสี่

นับ เป็นข่าวทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ อยู่ในขณะนี้ สำหรับกระแสที่พระเอกผิวเข้ม ''ป๋อ'' ณัฐวุฒิ สกิดใจ แห่งช่อง 7 สี กำลังจะจรลีจาก ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์  ไปซบอก นายประวิทย์ มาลีนนท์  ณ วิก 3 พระราม 4  แม้ว่าผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มป๋อ ''เอ-ศุภชัย'' จะออกมาเผยว่า ตอนนี้พระเอกหนุ่มยังมีสัญญาอยู่กับทางช่อง 7 ถึงเดือนพฤษภาคม และมีละครกับทางสังกัดเดิม รวมถึงกระแสข่าวที่ว่า เอ-ศุภชัย เตรียมจะไปเป็นผู้จัดละครให้ช่อง 3 และได้พา ''มาริโอ้ เมาเร่อ'' ไปเซ็นสัญญาเข้าสังกัดวิกพระราม 4 ก็ยังไม่ได้รับความกระจ่าง เรื่องราวข้ามช่องยังไม่หมดแค่นี้ เพราะมีข่าวของนางเอกนัยน์ตาแขก ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ที่น้อยใจถูกปลดจากละคร ''ด้วยแรงอธิษฐาน'' ก็กำลังจะชิ่งไปช่อง 3 ด้วยเหมือนกัน
 เมื่อผู้สื่อข่าวมี โอกาสได้เจอ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีอีซีเวิลด์ จำกัด (มหาชน) ''ประวิทย์ มาลีนนท์'' ที่งานแถลงข่าว เปิดวิกบิ๊ก 3 ที่ตึกมาลีนนท์ เมื่อ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา  จึงได้ขอสัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นสุดร้อนแรงนี้ซึ่งบอสใหญ่ช่อง 3 เผยว่าตนไม่ทราบเกี่ยวกับเรื่องของ ''ป๋อ-ณัฐวุฒิ'' แต่ยืนยันได้ว่าตอนนี้หนุ่มหน้าใส ''มาริโอ้'' ได้ตกลงเซ็นสัญญากับเราเรียบร้อยแล้ว
 ''กับเรื่องย้ายช่อง ของ ''ป๋อ-ณัฐวุฒิ'' ไม่ทราบเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้คงต้องถามฝ่ายผลิตแต่ถามว่ามีโอกาสไหมคือก็มี โอกาส ตอนนี้ผมยืนยันได้แค่เรื่องของ ''มาริโอ้'' เพราะได้เจอกับตัวเอง เขามาหาผมเขาบอกว่ามาเซ็นสัญญา ส่วนเรื่องละครจะได้เล่นอะไรยังไงต่อไปนั้นยังไม่มีแพลน เพราะผมเองก็ยังไม่แน่ใจต้องลองถามฝ่ายผลิตดู นโยบายของเราตั้งแต่แรกคือให้โอกาสทั้งคนเก่าและคนใหม่ เราก็ยินดีที่จะรับเข้าสังกัดเพราะไม่รู้จะปฏิเสธเขาทำไม ในเมื่อนักแสดงของช่องทั้งพระเอก, นางเอก, นางรอง, พระรอง ไม่พออยู่แล้ว เด็กรุ่นใหม่ทุกวันนี้ก็ทำงานเจ็ดวัน และในอนาคตเราก็มีโอกาสขยับขยายอีกไม่ว่าใครอยากมาทำงานร่วมกับเรา เราก็ยินดี การที่เขามาอาจจะเป็นเพราะสนิทกับทางผู้จัด หรืออาจชอบพอกันมากก่อน''
 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ากลัวไหมที่หลายคนจะมองว่าช่องสามกำลังปฏิบัติการดูดทรัพยากรของช่องอื่นเข้า
 ''พูด อย่างนี้ไม่แฟร์นะ ผมมองว่าเราร่วมงานกับใครก็ได้ จริงๆ อยากให้ลองคิดว่าเมื่อก่อนคนที่เคยเป็นลูกหม้อช่อง 3ไปอยู่ที่อื่นเยอะเหมือนกัน มันก็ไหลไปไหลมา บางทีก็ไหลไปที่ช่องอื่นก็ไม่เห็นว่าอะไรเลย''
 ผู้สื่อ ข่าวถามต่อว่าที่ตอนนี้ช่อง 3 ได้ดาราจากช่องอื่นมาเยอะเพราะใช้เงินล่อ เรื่องนี้ ''คุณประวิทย์'' แจงว่าเรามีมาตรฐานในการทำงานอยู่แล้ว
 ''เรื่องนี้ผมไม่ทราบ แต่ของเราก็มีมาตรฐานในการทำงานอยู่แล้ว''
 งาน นี้ผู้สื่อข่าวยังได้ยิงคำถามเด็ดเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นเหมือน กำลังหักหน้าคุณแดงอยู่หรือเปล่า ซึ่งเรื่องนี้บิ๊กบอสใหญ่รีบแจงว่า
 ''อย่า ใช้คำว่าหักหน้าเลยใช้คำนั้นมันไม่ถูก เพราะอย่างที่บอกมันก็ไหลไปไหลมา เดี๋ยวผมพูดไปก็เป็นประเด็นอีก เอาเป็นว่าจะบอกว่าใครหักหน้าใครไม่ได้ เพราะคนที่จะเข้ามามันต้องมีการต่อรองกัน หรืออาจมีในส่วนที่ไว้วางใจกันด้วย ตรงนี้เราไม่พูดถึงค่าตอบแทนแต่มันอยู่ที่ความสัมพันธ์อันดีจากเดิม มากกว่า''
 ทั้งนี้ผู้บริหารวิกสามพระรามสี่ได้เผยเกี่ยว กับการเจอกับเจ้าแม่เจ็ดสีเมื่อเร็วๆ นี้ว่า มีโอกาสได้เจอกันแต่เขาก็ยังไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ ''ก่อนหน้านี้ได้เจอกันแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร''
 อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามว่ากับข่าวที่ออกมาค่อนข้างสะเทือนต่อความสัมพันธ์ระหว่าง ''คุณประวิทย์'' และ ''คุณแดง'' อย่างนี้จะแถลงนโยบายเลยไหมว่าจะประกาศไม่รับนักแสดงจากช่อง 7 ซึ่งเรื่องนี้บอสใหญ่แจงว่า จะทิ้งโอกาสนั้นทำไมในเมื่อเขายังสามารถทำงานได้อยู่
 ''จะไปทิ้งโอกาสทำไมละครับ จะปฏิเสธเขาทำไม ในเมื่อเขาก็ยังสามารถทำงานให้เราได้อยู่''
 
 ด้าน  สมรักษ์ ณรงค์วิชัย ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  ได้เปิดใจ กรณี พระเอก ''ป๋อ-ณัฐวุฒิ'' จะข้ามช่องมาอยู่วิก 3 ว่า
 ''ไม่ จริง เห็นข่าวในหนังสือพิมพ์ คือข่าวลือมันก็คือข่าวลือเท่านั้น พี่ยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย ยังงงอยู่เหมือนกัน ถามว่าผมทาบทามเขาไหม ก็ยังไม่ได้คุยกับเขาเลย ก็นี่แหละ ได้แรงบันดาลใจจากพวกหนังสือพิมพ์นี่เลย เดี๋ยวว่าจะไปหาเบอร์โทร.อยู่''
 พร้อม กันนี้ คุณสมรักษ์ยังได้โต้ทุ่มเงิน 50 ล้านซื้อตัวป๋อด้วย  ''เราไม่เคยคุยเรื่องเงินกับใคร อันนั้นก็เวอร์ไป อนาคตจะเป็นยังไงเราไม่รู้ กับผู้ใหญ่ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกัน ตอนนี้เพิ่งหาเบอร์เท่านั้นเอง แล้วก็กำลังติดต่ออยู่''
 ส่วน เรื่องผลงานของป๋อนั้น ผู้บริหารช่อง 3 กล่าวชมว่า ''เขาเป็นคนมีฝีมือ ถ้าถามว่าสนใจไหม ก็สนใจอยู่แล้ว ถ้าข่าวลือเยอะอย่างนี้ แล้วเป็นตามความจริง ก็ดีเหมือนกัน เพราะช่อง 3 เปิดรับทุกคนที่อยากเข้ามาทำงานกับเรา''
 อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงาน จู่ๆ ผู้บริหารก็กลับลำบอกว่า ''ตอนนี้ได้เบอร์โทร.ของพระเอกป๋อมาแล้ว แต่ยังไม่ได้โทร.ไป'' ผู้สื่อข่าวจึงได้อสอบถามว่า กลัวไหมว่าจะถูกมองว่าชอบ ''ดูด'' นักแสดงจากช่องอื่น เรื่องนี้ คุณสมรักษ์ กล่าวว่า
 ''เรา ไม่อยากใช้คำนี้ และการที่ดาราสักคนย้ายไปทำงานที่ไหนสักแห่ง ก็เป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่เรื่องเสียหาย ไม่ใช่การดูดตัว คนเราถ้าแฮปปี้ที่จะทำงานด้วยกัน ก็ทำด้วยกันเท่านั้นเอง ไม่ต้องเห็นว่าจะต้องลงข่าวทุกฉบับ
แต่โอกาสที่จะเห็นเขา เป็นพระเอกช่อง 3 มันเป็นได้อยู่แล้ว เขาเป็นคนเก่ง เล่นละครได้หลายแนว แนวคอมเมดี้ก็เก่ง แนวบู๊ก็เล่นได้ แนวชีวิตก็ใช้ได้''
 ทั้ง นี้ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่า เห็นว่าทาง ''ทีวีซีน'' ค่ายละครของช่อง 3 ได้เตรียมบทให้หนุ่มป๋อแล้วจริงเท็จแค่ไหน เรื่องนี้ คุณสมรักษ์ กล่าวว่า ''ยังไม่มีนะ ทีวีซีนยังไม่ได้เสนออะไรเลย'' ส่วนสมมติว่าหนุ่มป๋อมาช่อง 3 จริงๆ คิดจะนำละครแนวไหนให้เล่นเป็นเรื่องแรก เรื่องนี้ ผู้บริหารช่อง 3 กล่าวว่า  ''ยังบอกไม่ได้หรอกต้องคุยกันก่อน ก็ยังไม่ได้โทร.ไป''
 สำหรับ ประเด็น ''พิงค์กี้'' นั้น คุณสมรักษ์ เผยว่า ''เห็นมีข่าวเหมือนกัน สนใจอยู่เหมือนกัน แต่ยังไม่มีเบอร์ เดี๋ยวคงต้องหาเบอร์ก่อน ส่วนเรื่องที่อั้ม (อธิชาติ ชุมนานนท์) เคยทาบทามมาก่อนหรือเปล่า ผมไม่ทราบ เพราะไม่ได้เจอนักแสดงทุกวัน''
 อย่างไรก็ตาม คุณสมรักษ์ ได้ยืนยันว่า ตอนนี้ พระเอก ''มาริโอ้ เมาเร่อ''  เป็นพระเอกของช่อง 3 แล้วจริงๆ ด้วยการเซ็นสัญญาถึง 5 ปี
 ''ส่วน มาริโอ้ ตกลงแล้ว เพราะเราตามมาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องรักแห่งสยามเพิ่งเข้า ซึ่งตอนนั้นก็ติดต่อไป เขาบอกว่ายังไม่พร้อม แต่ตอนนี้เขาพร้อมแล้ว เลยได้เซ็นสัญญากันไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เอาเป็นว่าใครที่สนใจอยากมาทำงานกับช่อง 3 ก็ฝากนักข่าวติดต่อมาที่ผมก็ได้ ถ้าเป็นไปได้ก็จะได้ร่วมงานกัน ถามว่าเซ็นกี่ปี เยอะเลยครับ 5 ปี แต่ว่ายังไม่ได้ให้เล่นละครเลย เนื่องจากมาริโอ้มีหนังอยู่ 2 เรื่อง ประมาณเดือนเมษายนคงมีโอกาสคุยกัน''
 ต่อข้อถามเรื่อง ''เอ-ศุภชัย'' มาเสนอตัวเป็นผู้จัดละครวิก 3 จริงเท็จแค่ไหน เรื่องนี้ ผจก.ฝ่ายผลิตรายการฯ กล่าวว่า  ''ไม่เคยเห็นเอกสาร และไม่เห็นการยืนเรื่องสักฉบับเดียว  ถามว่ายินดีต้อนรับเขาไหม ลักษณะการทำงานของเรา จะเหมือนกันทุกคน ถ้าอ่านโครงการของใครแล้วเข้าใจ ไปในแบบทิศทางเดียวกัน เราก็ได้ร่วมงานกัน แต่ถ้ายังไม่น่าสนใจก็คงยังไม่ผ่าน''
 ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องที่ว่า จะจีบสเตฟานเข้าสงกัดด้วยจริงไหม เรื่องนี้ คุณสมรักษ์บอกว่า 
 ''ไม่จริงหรอกไปเอาข่าวมาจากไหนไม่ได้มีอะไรใดๆ จริงๆ''
 วัน เดียวกัน ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอผู้จัดละครค่ายทีวีซีน ''ปิ่น'' ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ แห่งวิก 3  ในงานบวงสรวงละครเรื่องใหม่ของค่าย ''สะใภ้เจ้าสัว''  จึงได้สอบถามถึงประเด็นหนุ่มป๋อ ซึ่งผู้จัดคนดังเผยว่า
 ''ผม ก็ได้ยินข่าวมาเหมือนกันนะ จะย้ายหรือไม่ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน แต่ว่าเท่าที่ผมได้ยินมาว่าเค้าจะย้ายมา ถ้าเค้าย้ายมาจริงๆ พี่ชอบนะ ยินดีต้อนรับคือไม่ว่าจะเป็นใคร จะเป็นป๋อหรือใครก็แล้วแต่เป็นนักแสดงที่มีความสามารถ ผมก็ยินดีต้อนรับ แต่ถ้าถามพี่ตอนนี้ว่าเค้าจะมาแน่หรือเปล่า ผมก็ไม่รู้ เพราะว่าผมไม่ได้เป็นคนติดต่อเค้า ผมตอบร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่ได้ แต่ถ้าเค้ามาก็ยินดีต้อนรับ''
 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ส่วนตัวแล้วทาง ''พี่ปิ่น'' ได้มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ทางวิกพระรามสี่ และตัวพระเอกหนุ่ม ''ป๋อ'' บ้างหรือยังเกี่ยวกับข่าวที่ออกมา
 ''พี่ ยังไม่มีเวลาถามเลย พี่เข้ากองละครทุกวันไม่มีเวลาจะถาม ก็ทราบข่าวทางหนังสือพิมพ์เค้าพูดๆ กันบ้าง ยังไม่เคยได้เจอกับเค้าเลย ถ้าได้เจอก็อยากจะถามเค้าเองเหมือนกัน ส่วนตัวพี่เองก็อยากให้เค้ามานะ เพราะได้ยินว่าเค้าเป็นคนน่ารัก ทำงานดี ใครๆ ก็อยากทำงานด้วย''
 ต่อ ข้อถามว่าเคยเจอกับทางพระเอกหนุ่ม ''ป๋อ'' ส่วนตัวเเล้วบ้างหรือยัง ผกก.ปิ่น กล่าวด้วยท่าทีที่จริงจังว่า ตนยังไม่เคยคุยกับพระเอกหนุ่มเป็นการส่วนตัวแต่อย่างใด
 ''ไม่ เคยๆ ด้วยความสัตย์จริง มันเป็นเรื่องธรรมชาติคนในวงการต้องวนเวียนตามช่อง แต่ถ้าจะคุยกันหรือตกลงกัน มันก็ต้องเป็นช่องคุยกับช่องนะ บอกได้อย่างเดียวว่าถ้าเค้ามาก็ยินดี อยากร่วมงานด้วย เท่าที่ทราบตัวป๋อเองเค้าก็ยังมีสัญญากับทางช่องอีกนานอยู่นะ ถ้าเค้ามาทางช่องจริงๆ พี่ก็คงขอตัวเค้ามาร่วมงานด้วย ยินดีเป็นป๋อพี่ชอบเค้ามานานแล้ว ชอบในเรื่องการแสดงของเค้า''
 ผู้ สื่อข่าวถามต่ออีกด้วยว่า ถ้าทาง ''ป๋อ'' หมดสัญญากับทางช่อง 7 แล้ว และยังไม่ได้ต่อสัญญากับทางช่องเดิม จะมีการทาบทามเข้าวิกพระรามสี่บ้างหรือเปล่า
 ''ถ้าเค้า หมดแล้วเค้าไม่ต่อ ถ้าถามพี่นะพี่ก็ต้องทาบทามเค้า เค้ายังมีฝีมืออยู่ในวงการเล่นได้อีกนาน ยังไม่มีติดต่อเข้ามา เรื่องเเบบนี้มันคิดได้ทั้งนั้นว่าเค้าจะเดินเข้ามา หรือพี่จะติดต่อเค้า แต่ตอนนี้พูดตรงๆ ว่าพี่ยังไม่เคยคุยกับเค้า ส่วนตัวพี่เองพี่ยินดีอยู่แล้วอ้าเเขนรอรับเลย ถ้าหมดสัญญาแล้วทั้งสองฝ่ายยินดีพร้อมใจ''
 ด้าน ''กุ๊บกิบ''  สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย เพื่อนสาวคนสนิทของมาริโอ้ ที่ตอนนี้ ถูกมองว่าเป็นคนชักจูงให้มาริโอ้มาเซ็นสัญญากับวิก 3 เพราะตัวเองก็มาเล่นละคร ''เงารักลวงใจ'' ให้ช่องดังกล่าว งานนี้สาวกุ๊บกิ๊บ เผยว่า ตนไม่มีส่วนรู้เห็นใดๆ ทั้งหมดเป็นการตัดสินใจของมาริโอ้เอง 
 ''อันนี้ให้ไปถาม กับมาริโอ้เองดีกว่า ให้เขาบอกเองดีกว่า ขอพูดตรงๆ สาบานเลย ว่าหนูไม่คุยกันเรื่องงาน เพราะว่าโอ้เขาจะมีผู้จัดการของเขาอยู่แล้ว คือพี่โช จะเป็นคนที่รู้เรื่องของเขา หนูจะไม่เข้าไปยุ่ง จริงๆ หนูไม่เกี่ยวตอนที่โอ้ออกมาจากพี่โก้แล้วมาอยู่กับพี่เอ ก็ไม่เกี่ยว เพราะโอ้ไม่ได่เซ็นสัญญากับพี่เอ พี่เอแค่ช่วยดูเฉยๆ แต่พี่โชคือคนที่โอ้เป็นคนจ้างให้ดูคิว ดูงานทุกอย่าง เรื่องงานเราจะไม่ไปยุ่งกัน ไม่ก้าวก่าย  เรื่องที่เซ็นสัญญาก็มีได้ยินมาบ้าง เซ็นหรือยังไม่รู้ แค่ได้ยินว่าอาจจะ รู้แค่นี้ รอให้เขาออกมาพูดเองดีกว่า ส่วนตัวกิ๊บเองยังไม่ได้เซ็นสัญญา เพราะต้องดูก่อนว่าหนูชอบแบบไหน แต่ทางช่อง ก็มีมาคุยๆ บ้าง แต่ขอเวลาตัดสินใจก่อน''
 ทั้งนี้ มีกระแสข่าวจากวงในแพร่สะพัดออกมาอีกว่า ช่วงเย็นวันที่ 27 ม.ค. ''คุณแดง-สุรางค์'' ได้มีการโทร.นัดเรียกป๋อเข้าไปคุยกันแบบตัวต่อตัวกรณีข่าวย้ายค่ายดังกล่าว เพื่อความกระจ่าง ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามไปยังคนใกล้ชิดของคุณแดง ซึ่งมีการยืนยันว่า คุณแดงเปล่านัดป๋อเข้ามาคุยแต่อย่างใด ข่าวดังกล่าวแค่โคมลอยเท่านั้น
 อย่างไรก็ตามมีสายรายงาน มาอีกว่า ป๋อได้เดินทางเข้าไปพบคุณแดงแล้ว เมื่อวันที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา พร้อมกระเช้าดอกไม้ เพื่อสวัสดีปีใหม่ และ ''อำลา'' ข้ามช่องไปพร้อมๆ กัน น่าจะเป็นไปได้ว่า กระแสข่าวป๋อชิ่งไปวิก 3 นั้นเป็นเรื่องจริง อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปยัง ''เอ-ศุภชัย'' และ ''ป๋อ-ณัฐวุฒิ'' แต่ปรากฏว่าทั้งสองพร้อมใจกันปิดเครื่อง เชื่อว่าหากพร้อมเมื่อไหร่ พระเอกหนุ่มจะออกมาเคลียร์เรื่องทุกอย่างด้วยตนเอง
 เท่า นี้ยังไม่พอ แหล่งข่าวยังรายงานเพิ่มเติมว่า นอกจาก ''เอ-ศุภชัย'' จะนำ ''มาริโอ้ เมาเร่อ'' เข้าวิก 3 แล้ว และอาจจะมี ''ป๋อ-ณัฐวุฒิ'' ที่ยังไม่เคลียร์ชัดว่าอยู่หรือไป ยังมีนางเอกสุดเซ็กซี่ในสังกัดของหนุ่มเอ นั่นก็คือ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ  แม้ว่าก่อนหน้านี้ที่มีข่าวออกมาระลอกหนึ่ง สาวอั้มจะปฏิเสธว่าไม่มีทางเป็นไปได้ แต่ถ้าเกิดผู้จัดการส่วนตัวคู่ทุกข์คู่ยาก หันไปเป็นผู้จัดละครให้ช่อง 3 จริงๆ ก็น่าจะเป็นไปได้ว่า สาวอั้มอาจจะลังเล ย้ายตามไปอยู่ช่อง 3 ก็เป็นได้


ที่มาของข่าว : siamdara.com
เมาส์ต่อ : ข่าวบันเทิง ดารา @ news-stars-last.blogspot.com

0 ความคิดเห็น: