ข่าว บันเทิง ดารา เมาส์ ดารา อัพเดท ล่าสุด และ ฟังเพลง พร้อม เนื้อเพลง จองโรงแรม ห้องพัก ที่พัก ทั่วไทย รับส่วนลดสูงสุด 75% »

02 กุมภาพันธ์ 2553

"บียอนเซ่''สร้างประวัติศาสตร์ครอง6รางวัลแกรมมี่"สวิฟท์''ซิวอัลบั้มยอดเยี่ยม

"บียอนเซ่''สร้างประวัติศาสตร์ครอง6รางวัลแกรมมี่"สวิฟท์''ซิวอัลบั้มยอดเยี่ยม

 
บียอนเซ่ โนว์ลส์ นักร้องอาร์แอนด์บีสุดเซ็กซี่ สร้างประวัติศาสตร์บนเวทีประกาศรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 52 ด้วยการเป็นศิลปินหญิงคนแรกที่คว้า 6 รางวัลในปีเดียว แม้ว่าจะต้องพลาดรางวัลใหญ่ ''อัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี'' ที่ตกเป็นของ เทย์เลอร์ สวิฟท์ คันทรีป็อปสาวคนสวยที่คว้าไปรวมทั้งหมด 4 รางวัล


งาน ประกาศรางวัลอันดับ 1 ของวงการดนตรี จัดขึ้นที่สเตเปิลส์ เซนเตอร์ ในนครลอสแอนเจลีส ประเทศสหรัฐฯ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หรือตรงกับเช้าวันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย โดยมีศิลปินระดับซูเปอร์สตาร์และคนดังมาร่วมงานคับคั่งเหมือนทุกปี
หลังจากเปิดงานด้วยโชว์ของ 2 ศิลปินต่างยุค เลดี้ กาก้า และ เซอร์เอลตัน จอห์น ''เพลงยอดเยี่ยมแห่งปี'' รางวัลแรกของงานตกเป็นของ ''Single Ladies (Put a Ring on It)'' ซิงเกิลฮิตของสาวบียอนเซ่ ที่ได้รับมา 4 รางวัลก่อนหน้าที่จะเข้าสู่ช่วงถ่ายทอดสด
''ขอบคุณอย่างมาก นี่ช่างเป็นคืนที่มหัศจรรย์สำหรับฉันเหลือเกิน และฉันอยากจะขอบคุณแกรมมี่ สำหรับรางวัลที่ได้รับ ฉันอยากจะขอบคุณแฟนเพลงทุกคนสำหรับการสนับสนุนตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา '' บียอนเซ่ กล่าวด้วยความตื่นเต้นระหว่างรับรางวัลที่ 6 นักร้องเพลงป็อปหญิงยอดเยี่ยม
แต่ในรางวัล ''อัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี'' กลับตกเป็นของ สวิฟท์ ที่ปาดหน้าบียอนเซ่ นำอัลบั้ม ''Fearless'' ที่มี ''You Belong With Me'' และ ''Love Story'' เป็นเพลงฮิตติดชาร์ตในรอบปีที่ผ่านมา คว้ารางวัลใหญ่ปิดท้ายงานประจำปีนี้แบบพลิกความคาดหมาย
คันทรีป็อปที่กำลังมาแรงของยุค กล่าวระหว่างขึ้นรับรางวัลที่ 4 ในค่ำคืนนี้ว่า ''ว้าว! ขอบคุณอย่างมาก ฉันแค่อยากจะให้ทุกคนรู้ว่ารางวัลนี้มีความหมายต่อฉันมากแค่ไหน ...เราจะนำมันกลับไปสู่แนชวิลล์ โอ้พระเจ้า! ครอบครัวของฉันคงกำลังคลั่งตายในห้องนั่งเล่นที่บ้าน พ่อ และน้องชายตัวเล็กของฉัน ก็คงจะเสียสติไปแล้ว''
อีกไฮไลต์สำคัญของงานปีนี้เป็นช่วงที่แกรมมี่ อวอร์ดส์ อุทิศให้กับ ''คิง ออฟ ป็อป'' ไมเคิ่ล แจ็กสัน ด้วยการนำภาพยนตร์สั้น 3 มิติของเพลง ''Earth Song'' ที่จะต้องใช้ในการแสดงคอนเสิร์ต ''This is It'' เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว หากเขาไม่เสียชีวิตไปก่อน โดยมีศิลปินระดับตำนานอย่าง สโมคกี้ โรบินสัน นำขบวน ซีลิน ดิออน, เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน, แคร์รี่ อันเดอร์วู้ด และ อัสเชอร์ มาร่วมร้องไปกับเสียงของเอ็มเจ
จากนั้น ลีโอเนล ริชี่ ที่เคยร่วมกันแต่งเพลงการกุศลตลอดกาล ''We are The World'' กับแจ็กสัน ได้ขึ้นมามอบรางวัลแกรมมี่เกียรติยศให้กับราชาเพลงป็อปผู้ล่วงลับ โดยปรินซ์ ไมเคิ่ล และ ปารีส ลูกทั้ง 2 คนของเขาเป็นตัวแทนขึ้นมารับรางวัลท่ามกลางความซาบซึ้งของทุกคนที่อยู่ในงาน


ที่มาของข่าว : siamdara.com
เมาส์ต่อ : ข่าวบันเทิง ดารา @ news-stars-last.blogspot.com

0 ความคิดเห็น: