ข่าว บันเทิง ดารา เมาส์ ดารา อัพเดท ล่าสุด และ ฟังเพลง พร้อม เนื้อเพลง จองโรงแรม ห้องพัก ที่พัก ทั่วไทย รับส่วนลดสูงสุด 75% »

02 กุมภาพันธ์ 2553

เม้าท์เหตุยอมเล่นร้าย"กบ"ได้ขึ้นนั่งผู้จัด7สี

เม้าท์เหตุยอมเล่นร้าย"กบ"ได้ขึ้นนั่งผู้จัด7สี

 

เม้าท์ ''กบ-สุวนันท์'' รับเล่นร้ายครั้งแรกเพราะมีสัญญากับทาง 7 สีว่าเตรียมจะนั่งแท่นเป็นผู้จัดละครหน้าใหม่ แถมบทร้ายดังกล่าวยังบทเด่นกว่านางเอกซะอีก หาก ''มิน-พีชญา'' เล่นไปถึงโดนขโมยซีนแน่! โล่งใจนางเอกลูกรักไม่คิดย้ายฝั่งเพราะขึ้นแท่นเป็นลูกหม้อวิกหมอชิตไปแล้ว

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกจับตามองตลอดเวลา สำหรับนางเอกสาว ''กบ'' สุวนันท์ คงยิ่ง ที่อยู่ในวงการมาก็ตั้งหลายปีและรับบทบาทนางเอกไม่เป็นรองใครมาโดยตลอด แถมก่อนหน้านี้นางเอกสาว ''กบ-สุวนันท์'' ก็ได้ออกมารับว่าเตรียมจะแสดงละครบทร้ายครั้งแรกในชีวิตอีกด้วย
 โดย ก่อนหน้านี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อครั้งวันเกิดของ ''อาหรั่ง'' ไพรัช สังวริบุตร นางเอกสาว ''กบ-สุวนันท์'' ก็ได้ควงแขนสามีหนุ่ม ''บรู๊ค'' ดนุพร ปุณณกันต์ ไปร่วมงานดังกล่าวด้วย แถมครั้งนั้น ''สาวกบ'' ก็ได้เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนไปแล้วว่านอกจากงานละครแล้วตนเองจะเตรียม ตัวไปทำธุรกิาจส่วนตัวอีกอย่างหนึ่งเกี่ยวกับในวงการบันเทิงอีกด้วย
 ล่า สุดเร็วๆ นี้แหล่งข่าววงในได้รายงานข่าวว่ามีข่าวเม้าท์ว่านางเอกสาวลูกรัก ''กบ'' สุวนันท์ คงยิ่ง เตรียมตัวจะไปเป็นผู้จัดละครหน้าใหม่ ป้อนงานให้กับวิกหมอชิตอีกต่างหาก แถมกระแสข่าวที่ว่า ''สาวกบ'' จะไปเป็นผู้จัดละครนั้น บิ๊กบอสใหญ่อย่าง ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ก็รับทราบแล้วเช่นกัน ในเร็วๆ นี้นางเอกสาว ''กบ-สุวนันท์'' ก็กำลังจะมีละครเรื่อง ''เรือนซ่อนรัก'' ออกมาให้แฟนๆ ของ ''สาวกบ'' ได้หายคิดถึงกันไปก่อน
 ส่วนประเด็นที่หลายคนตั้งข้อสงสัย กันว่าทำไมระดับนางเอกแถวหน้าอย่าง ''กบ-สุวนันท์'' ถึงยอมพลิกแคแร็กเตอร์เตอร์ตนเองมาสวมวิญญาณเล่นบทร้ายสุดๆ ในละครเรื่อง ''เรือนซ่อนรัก'' เป็นครั้งแรก แถมยังเล่นเป็นรองนางเอกน้องใหม่อย่าง ''มิน'' พิชญา วัฒนามนตรี ที่ต้องมารับบทนางเอกในละครเรื่องดังกล่าว ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ ''สาวกบ'' ก็ได้ปัดและปฏิเสธบทร้าย, บทรองมาโดยตลอด ว่าเป็นเพราะถึงแม้ว่านางเอกในเรื่องจะเป็น ''น้องมิน'' แต่บทที่ ''สาวกบ'' ได้รับนั้นหลายคนอาจจะมองว่าเป็นบทรอง แต่แท้จริงแล้ว บทบาทในเรื่องของ ''กบ-สุวนันท์'' จะเด่นกว่าบทของนางเอกอย่าง ''น้องมิน'' มากเลยทีเดียว เนื่องจากบทดังกล่าว ''สาวกบ'' ต้องรับหน้าที่เป็นตัวเดินเรื่อง เป็นผี ซึ่งตายไปด้วยความแค้น และหาก ''น้องมิน'' แสดงไม่ถึงบทบาทนางเอกในเรื่อง ก็เท่ากับว่าละครเรื่องนี้ ''สาวกบ'' จะขโมยซีนไปเต็มๆ
 แหล่งข่าวได้รายงานต่อ อีกว่านอกจากสาเหตุเกิดจากประเด็นตามที่กล่าวไปแล้วนั้น ยังมีข่าวเม้าท์ว่าที่ ''สุวนันท์'' รับเล่นบทร้ายเพราะเป็นข้อแลกเปลี่ยนบางอย่างกับทางวิก 7 สี ว่าถ้าตนเองยอมเล่นเรื่อง ''เรือนซ่อนรัก'' แล้วจะได้ขยับฐานะมาเป็นผู้จัดละครนั่นเอง
 และถึงแม้ว่า ช่วงนี้จะมีกระแสเหล่าดาราวิกหมอชิตย้ายไปซบอกช่อง 3 กันมากมายเป็นขบวน แต่ไม่ว่ายังไง ''กบ-สุวนันท์'' ก็คงไม่ย้ายสังกัดอย่างแน่นอน เนื่องจาก ''สาวกบ'' เกิดจากช่อง 7 และร่วมแสดงละครกับช่อง 7 มาตั้งแต่เด็ก จนเรียกได้ว่ากลายเป็นลูกหม้อของวิกหมอชิตและดาราวิดีโอไปเรียบร้อยแล้ว และอีกประการหนึ่งก็คือ ''บรู๊ค'' ดนุพร ปุณณกันต์ สามีสุดที่เลิฟของ ''สาวกบ'' ก็ยังเป็นหลานของ ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ อีกด้วย
 อย่าง ไรก็ตาม สำหรับประเด็นในเรื่องที่ ''กบ-สุวนันท์'' เตรียมขยับฐานะมารับตำแหน่งหน้าที่ผู้จัดละครหน้าใหม่ของวิกหมอชิตนั้น กำลังอยู่ในขั้นเตรียมการทั้งหมดและใครจะมาเป็นนักแสดงเรื่องแรกที่ ''สาวกบ'' นั่งแท่นเป็นผู้จัดละครนั้นจะรายงานให้ทราบต่อไป
 

ที่มาของข่าว : siamdara.com
เมาส์ต่อ : ข่าวบันเทิง ดารา @ news-stars-last.blogspot.com

0 ความคิดเห็น: