ข่าว บันเทิง ดารา เมาส์ ดารา อัพเดท ล่าสุด และ ฟังเพลง พร้อม เนื้อเพลง จองโรงแรม ห้องพัก ที่พัก ทั่วไทย รับส่วนลดสูงสุด 75% »

03 กุมภาพันธ์ 2553

ลือ"คุณแดง"ยัวะถึงขั้นไม่เผาผี"ป๋อ"ช่อง7โต้ไม่จริง

ลือ"คุณแดง"ยัวะถึงขั้นไม่เผาผี"ป๋อ"ช่อง7โต้ไม่จริง
 
ลือกระฉ่อน ''คุณแดง'' เจ้าแม่วิกหมอชิตปรี๊ด ยัวะ ''ป๋อ-ณัฐวุฒิ'' ตีปีกหนีไปซบวิกมาลีนนท์ ถึงขั้นประกาศไม่เผาผี พระเอกหนุ่มผิวเข้มช่อง 7 ต้องรีบออกมาเคลียร์กระแสข่าวลือไม่เป็นความจริง

กระแสข่าวลือหลังจากมีเสียงเม้าท์เสียงเล่าอ้าง ว่า ''ป๋อ'' ณัฐวุฒิ สกิดใจ พระเอกผิวเข้มช่อง 7 สี เตรียมตีปีกหนีวิกหมอชิตไปร่วมงานกับช่อง 3 ตาม ''เอ'' ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการส่วนตัว ที่เตรียมตัวเลื่อนชั้นไปเป็นผู้จัดละครป้อนวิกมาลีนนท์ จนทำให้ทางช่อง 7 สี ที่รู้ความเคลื่อนไหวนี้ก่อนไม่พอใจ และรีบตัดไฟตั้งแต่ต้นลม ด้วยการลดบทบาทของ ''ป๋อ'' จากงานของช่อง
 ขณะ ที่ ''ป๋อ'' ยังไม่ออกมาเปิดเผยข้อเท็จจริงเรื่องนี้ว่าเป็นอย่างไร ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา มีรายงานข่าวว่า ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ กรรมการผู้จัดการช่อง 7 สี นั้นรู้สึกโกรธ ''ป๋อ'' อย่างมาก ที่เตรียมตัวตีจากช่อง 7 สี ไปเป็นพระเอกช่อง 3 โดยรายงานข่าวระบุด้วยว่าคุณแดงนั้น โกรธพระเอกผิวเข้มมากถึงขั้นประกาศไม่เผาผีกันในชาตินี้เลยทีเดียว
 อย่าง ไรก็ตามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางช่อง 7 ได้ออกมายืนยันแล้วว่า กระแสข่าวลือที่ออกมาว่า ''คุณแดง'' โกรธ ''ป๋อ'' มากจนประกาศไม่เผาผีกันในชาตินี้ เป็นข่าวที่ไม่มีมูลความจริงเอาซะเลย และตั้งแต่มีข่าวลือว่า ''ป๋อ'' จะย้ายวิกแพร่สะพัดออกมา ''คุณแดง'' ยังไม่เคยแสดงทรรศนะเรื่องนี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว ไม่ว่าจะกับคนใกล้ชิด หรือสื่อสำนักใดก็ตาม
  และถ้าหาก ''ป๋อ'' ตัดสินใจไม่ร่วมงานกับช่อง 7 สี ย้ายไปร่วมงานกับช่อง 3 ''คุณแดง'' ก็ไม่มีความรู้สึกอย่างนั้นแน่นอน เพราะที่ผ่านมาทุกครั้งก็เคารพการตัดสินใจของเด็กในสังกัดอยู่แล้ว ยกตัวอย่างกรณีที่ ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ย้ายไปร่วมงานกับช่อง 3 ''คุณแดง'' ก็ไม่ได้ว่าอะไร และยังอวยพรให้ประสบความสำเร็จกับการทำงานด้วย
 ทั้ง นี้ ''สยามดารา'' ได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อไปยัง ''เอ-ศุภชัย'' อยู่หลายครั้งเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงดังกล่าว แต่ผลปรากฏว่า ''เอ-ศุภชัย'' ได้ปิดเครื่องตลอดทั้งวัน เช่นกันกับ ''เอ๋'' พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ หวานใจของหนุ่ม ''ป๋อ'' ที่ไม่รับสายเช่นกัน



ที่มาของข่าว : siamdara.com
เมาส์ต่อ : ข่าวบันเทิง ดารา @ news-stars-last.blogspot.com

0 ความคิดเห็น: