ข่าว บันเทิง ดารา เมาส์ ดารา อัพเดท ล่าสุด และ ฟังเพลง พร้อม เนื้อเพลง จองโรงแรม ห้องพัก ที่พัก ทั่วไทย รับส่วนลดสูงสุด 75% »

02 กุมภาพันธ์ 2553

''หมิง-เปรม''จับมือหยอกล้อช็อปปิ้งห้างกลางกรุง

 

''หมิง-เปรม'' สวีตหวาน ยิ้มหน้าบาน จูงมือเดินห้างกลางกรุงกะหนุงกะหนิง สองต่อสอง หวานฉ่ำราวกับเป็นแฟนกันมานานแล้ว



ยัง ไม่ยอมรับเต็มปากเต็มคำว่าคบหาดูใจกันอยู่ และที่ผ่านมาก็ตอบคำถามแบบแทงกั๊กไม่ชัดเจน แต่ล่าสุดงานนี้ ''เปรม บุษราคัมวงษ์'' กับ ''หมิง'' ชาลิสา บุญครองทรัพย์ ดิ้นไม่หลุดซะแล้ว เมื่อถูกถ่ายภาพปาปาราซซี่ ระหว่างควงกันเดินช็อปปิ้งอย่างสวีตหวาน ที่ สยามเซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา
สำหรับความหวานของ ''หมิง'' กับ ''เปรม'' ต้นรับเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก  ถูกบันทึกภาพได้โดยช่างภาพของ ''สยามดารา'' ซึ่งมีคิวไปงานแถลงข่าวเปิดตัว ภาพยนตร์เรื่อง ''นาคปรก'' แต่ดันไปจ๊ะเอ๋กับทั้งสองคนเสียก่อน
ทั้งนี้ ''เปรม'' ที่แต่งกายด้วยเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีน สวมหมวก เดินจับมือเลือกซื้อสิ้นค้าตามร้านต่าง กับ ''หมิง'' ซึ่งแต่งกายด้วยเสื้อยืดสีขาวกระโปรงยีนอย่างกะหนุงกะหนิง บางจังหวะมีหยอกล้อ หัวเราะตือกระซิก หวานฉ่ำทำเอาผู้ที่พบเห็นอิจฉาในความหวาน ที่ทั้งคู่แสดงออกมา ราวกับเป็นคู่รักกันมานานหลายปีแล้ว
สวนกลับการออกมาให้สัมภาษณ์ของทั้งคู่ ที่มักจะบอกว่า ความสัมพันธ์ยังไม่มีอะไรมากกว่าคนรู้จักกัน เห็นทีงานนี้ ทั้ง ''หมิง'' และ ''เปรม'' คงต้องหาคำตอบใหม่ๆ มาเคลียร์ให้ชัดเจนซะแล้ว


ที่มาของข่าว : siamdara.com
เมาส์ต่อ : ข่าวบันเทิง ดารา @ news-stars-last.blogspot.com

0 ความคิดเห็น: