ข่าว บันเทิง ดารา เมาส์ ดารา อัพเดท ล่าสุด และ ฟังเพลง พร้อม เนื้อเพลง จองโรงแรม ห้องพัก ที่พัก ทั่วไทย รับส่วนลดสูงสุด 75% »

03 กุมภาพันธ์ 2553

"พั้นซ์"ระบายเหตุเลิก"ขลุ่ย"แฉ"จี๊ด"ตีท้ายครัว

"พั้นซ์"ระบายเหตุเลิก"ขลุ่ย"แฉ"จี๊ด"ตีท้ายครัว
 
''พั้นช์-ชนมาศ'' น้องสาว ''ฟลุค-เกริกพล'' ออกมาแฉแหลก สาเหตุนางแบบสาว ''จี๊ด-แสงทอง'' ยอมสลัดรักพระเอกหนุ่มอนันดา เป็นเพราะแอบมาฉกไฮโซ ''ขลุ่ย-ธนา'' แฟนหนุ่มที่คบหากันมายาวนานถึง 8 ปีเต็มของตัวเองนั่นเอง เผยจับได้เพราะแอบเห็นทั้งคู่บีบีคุยกันใช้คำเรียกว่า ''ที่รัก'' ยอมรับเสียใจ แต่ไม่ได้เกลียดทั้งคู่ แต่อยากจะให้ออกมาเปิดเผยความจริงกันเสียที

กลาย เป็นเรื่องยาวเสียแล้ว สำหรับข่าวค(ร)าวรักร้างของสาว ''จี๊ด'' แสงทอง เกตุอู่ทอง กับพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม หลังจากคบหน้าดูใจกันมาอย่างยาวนานกว่า 4 ปี ที่ก่อนหน้านี้นางแบบสาวได้เป็นฝ่ายออกมาให้สัมภาษณ์ข่าวช็อกวงการว่า ได้เลิกรากับพระเอกหนุ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งล่าสุดเมื่อวันก่อน พระเอกหนุ่มอนันดา ก็ได้ออกมาเปิดปากยอมรับว่า ยุติความสัมพันธ์กันแล้วจริงๆ
 แต่ล่าสุดก็มีข่าวลือ กระฉ่อนออกมาว่า สาเหตุที่ ''สาวจี๊ด'' ได้บอกเลิกรากับพระเอกหนุ่มอนันดา นั้น เป็นเพราะกำลังคบหาดูใจอยู่กับ ''ไฮโซขลุ่ย'' ธนา เชาวนปรีชา ที่เป็นแฟนหนุ่มของสาว ''พั้นช์'' ชนมาศ มัสยวาณิช น้องสาวของ ''ฟลุค'' เกริกพล มัสยวาณิช นั่นเอง
 แม้ว่าทาง ''สาวจี๊ด'' จะออกมาปฏิเสธข่าวในเรื่องนี้ พร้อมกับยืนยันว่า ไม่ได้แย่งของๆ ใคร เหตุเพราะรู้จักกับ ิหนุ่มขลุ่ย มาเป็นเวลานานแล้ว โดยเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที และฝ่ายชายก็ไม่ได้มีท่าทีมาจีบตนเองแต่อย่างใด พร้อมยืนกรานว่า ตนเองรู้จักกับไฮโซหนุ่มก่อนที่จะเลิกกับอนันดา และไม่ใช่สาเหตุในการเลิกกันในครั้งนี้แต่อย่างใด
 แต่ล่า สุดปรากฏว่า ''สาวพั้นช์'' ชนมาศ มัสยวาณิช ที่เดินทางกลับมาพักผ่อนที่เมืองไทยเป็นเวลา 2 สัปดาห์ และกำลังจะเดินทางกลับไปศึกษาต่อที่ซานฟรานซิโก ด้านแฟชั่น ดีไซน์ ที่อเมริกา ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์กับทาง นสพ.สยามดารา เพียงฉบับเดียว อย่างหมดเปลือกถึงปัญหาความสัมพันธ์ของตนเองกับแฟนหนุ่ม รวมทั้งนางแบบสาวในครั้งนี้อย่างละเอียดยิบ
 ''ที่ตัดสินใจ เล่าเรื่องนี้ เพราะพี่ๆ สื่อมวลชนโทร.มาถาม และพั้นช์รู้สึกว่าอยากให้จี๊ดพูดความจริงเท่านั้นเองค่ะ ครั้งนี้พั้นช์ขอเล่าเรื่องแค่ระหว่างพั้นช์กับพี่ขลุ่ยแค่นั้น พั้นช์ไม่ได้อยากจะพูดเรื่องของใคร แต่บังเอิญว่าครั้งนี้มีจี๊ดมาอยู่ด้วย และพั้นช์ก็จะพูดครั้งนี้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น และจะไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้อีก ซึ่งการที่ครั้งนี้ที่พั้นช์ให้สัมภาษณ์ไม่ใช่ว่าพั้นช์เกลียดใคร พั้นช์ไม่ได้รู้สึกเกลียดจี๊ด หรือเกลียดพี่ขลุ่ย เพราะเค้าสองคนก็เป็นคนดี พั้นช์ทราบว่าจี๊ดนิสัยดี แล้วพี่ขลุ่ยก็เป็นแฟนที่น่ารักกับพั้นช์มาโดยตลอด''
 บอกจับโกหกได้เพราะเห็นบีบีเรียกกันว่าทีรัก
 ''การ ที่เค้าสองคนมาคบกันคนดีสองคนมาคบกัน ถือเป็นเรื่องน่ายินดี พั้นช์ก็ยินดีด้วยค่ะ แต่สิ่งที่พั้นช์เสียใจคือ พี่ขลุ่ยโกหกเท่านั้นเอง คือพี่เค้าเคยบอกพั้นช์ว่าเค้ากับจี๊ดไม่ได้มีอะไรกัน ทั้งๆ ที่เพื่อนพั้นช์เห็นเค้าสองคนไปทานข้าวกันบ่อยๆ แต่พอพั้นช์ถามเค้าก็บอกว่าแค่เพื่อน เราก็เชื่อ แต่ที่พั้นช์จับได้ก็คือ พั้นช์เห็นเค้าบีบีคุยกัน แล้วก็เรียกกันที่รักตลอด เราก็อ้าวถ้าไม่รัก แล้วไปเรียกเค้าที่รักได้ยังไง ก็เสียใจนิดหนึ่งค่ะ''
 ยืนยัน ''สาวจี๊ด'' คบอดีตแฟนหนุ่มก่อนเลิกอนันดา
 ''ตอน นี้เลิกกันมาได้สองสามอาทิตย์แล้วค่ะ สาเหตุที่เลิก เพราะพอพั้นช์จับได้ พั้นช์ก็เลยให้พี่เค้าเลือกระหว่างพั้นช์กับจี๊ด พี่เค้าก็บอกว่า เค้าเลือกไม่ได้นะ เราก็อืมเป็นฝ่ายไปเองจะดีกว่า ทำแบบนี้มันดีที่สุดแล้ว ก่อนเลิกกันเพื่อนพั้นช์ยังไปถามพี่อนันดาอยู่เลยว่า เลิกกับจี๊ดแล้วเหรอ จี๊ดถึงมายุ่งกับพี่ขลุ่ย อนันดาก็บอกเค้ายังไม่ได้เลิกกัน แต่พอผ่านมาสองอาทิตย์ พั้นช์ได้เห็นข่าวระหว่างจี๊ดกับอนันดา เราก็อืมเค้าคงเลิกกันแล้วจริงๆ''
 บอกพระเอกอนันดาก็มารู้ทีหลัง
 ''ตอน นี้เลิกกันมาได้สองสามอาทิตย์แล้วค่ะ สาเหตุที่เลิกเพราะพอพั้นช์จับได้ พั้นช์ก็เลยให้พี่เค้าเลือกระหว่างพั้นช์กับจี๊ด พี่เค้าก็บอกว่าเค้าเลือกไม่ได้นะ เราก็อืมเป็นฝ่ายไปเองจะดีกว่าทำแบบนี้มันดีที่สุดแล้ว ก่อนเลิกกันเพื่อนพั้นช์ยังไปถามพี่อนันดาอยู่เลยว่าเลิกกับจี๊ดแล้วเหรอ จี๊ดถึงมายุ่งกับพี่ขลุ่ย อนันดาก็บอกเค้ายังไม่ได้เลิกกันแต่พอผ่านมาสองอาทิตย์พั้นช์ได้เห็นข่าว ระหว่างจี๊ดกับอนันดาเราก็อืมเค้าคงเลิกกันแล้วจริงๆ''
 รับ ''ขลุ่ย'' คบ ''จี๊ด'' เพราะคลิกตรงกัน
 ''พั้นช์ กับพี่ขลุยเราสองคนคบกันมา 8 ปี มันคือความผูกพัน ถามว่าเสียใจมั้ยมันก็เสียใจ แต่ถ้าพี่ขลุ่ยเค้าไปกับคนดีๆ เราก็ยินดีด้วยนะ สาเหตุที่พี่เค้าเปลี่ยนไปอาจเป็นเพราะจี๊ดเค้ามีอะไรคล้ายๆ กับพี่ขลุ่ย คือชอบเดินป่า ชอบภูเขา ซึ่งพั้นช์ไม่ชอบตรงนี้ เนื่องจากพั้นช์เป็นคนแพ้ง่าย ณ ตอนนี้พั้นช์ดีขึ้นค่ะ ก็เริ่มทำใจได้มากขึ้นเพื่อนๆ ในกลุ่มก็ให้กำลังใจ ก็ต้องขอบคุณเพื่อนๆ ด้วยค่ะ''
 วอนให้ทั้งคู่ออกมาพูดความจริงได้แล้ว
 ''พั้นช์ อยากจะบอกเค้าสองคนว่า ถ้าคนเราคบกันก็ไม่เห็นต้องมานั่งปฏิเสธ เพราะนั่นคือความจริง อย่างพั้นช์คบกับพี่ขลุ่ยพั้นช์ก็บอกว่า พั้นช์คบเค้าเพราะนั่นมันคือเรื่องจริง คนเราทำอะไรก็ควรจะยอมรับ พั้นช์ไม่ได้ถือว่า จี๊ดมาแย่งพี่ขลุ่ย เพราะตบมือข้างเดียวมันคงไม่ดัง เพียงแต่ว่าพี่ขลุ่ยน่าจะเลิกกับพั้นช์ก่อนไปคบกับจี๊ดให้เป็นเรื่องเป็นราว แค่นั้นเองค่ะ''
 หลักฐานมัดแน่นเสียขนาดนี้ ก็ไม่รู้ว่า ''สาวจี๊ด'' จะออกมาปฏิเสธว่าอย่างไร


ที่มาของข่าว : siamdara.com
เมาส์ต่อ : ข่าวบันเทิง ดารา @ news-stars-last.blogspot.com

0 ความคิดเห็น: