ข่าว บันเทิง ดารา เมาส์ ดารา อัพเดท ล่าสุด และ ฟังเพลง พร้อม เนื้อเพลง จองโรงแรม ห้องพัก ที่พัก ทั่วไทย รับส่วนลดสูงสุด 75% »

02 กุมภาพันธ์ 2553

''เต๋า''เตรียมเฝ้าขอบเตียงเมียคลอดลูก

''เต๋า''เตรียมเฝ้าขอบเตียงเมียคลอดลูก
 

พระเอกแบดบอย ''เต๋า'' สมชาย เข็มกลัด ตื่นเต้นใกล้เห็นหน้าลูกเดือนนี้ เล็งพาเมียคลอดรพ.ตำรวจ เตรียมเฝ้าเมียรักถึงขอบเตียง อุบเพศลูกเพราะอยากให้รู้พร้อมกันทีเดียว


หลัง จากรอมานานสำหรับพระเอกแบดบอย ''เต๋า'' สมชาย เข็มกลัด  ที่ล่าสุดใกล้ที่จะได้อุ้มชูลูกคนแรก ที่เกิดกับภรรยาคนที่สอง ''ยุ้ย'' อัฐมาศ เข็มกลัด ซึ่งมีกำหนดคลอดไม่เกินเดือนนี้ 
ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา พระเอกแบดบอย ''เต๋า-สมชาย'' เผยถึงเรื่องนี้ ที่งานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง ''นาคปรก'' ที่ห้างสรรพสินค้าสยามเซ็นเตอร์  ว่าตอนนี้สุดตื่นเต้นและดีใจมากที่จะได้เห็นหน้าลูก เล็งพาภรรยาไปคลอดที่ รพ.ตำรวจ เพราะสนิทกับหมอ  วันคลอดเตรียมตัวเฝ้าถึงขอบเตียง อัลตราซาวนด์แล้วแต่ยังไม่ขอบอกเพศลูก อยากให้รู้พร้อมกันเลยทีเดียว
''เรื่องวันคลอดก็ยังไม่ชัวร์ แต่ตามกำหนดก็จะในช่วงวันที่ 14 ก.พ. ถึง 1 มี.ค. ประมาณนี้ครับ ตอนนี้ผมก็กังวลในเรื่องเวลาซึ่งผมอาจจะติดถ่ายละคร  แต่ก็ภาวนาว่าอย่าให้ตรงกับที่ผมติดงาน เพราะผมอยากที่จะเข้าไปดูแลภรรยาผมในห้องคลอดเลย อยากอยู่กับเค้าอยากเห็นหน้าลูกด้วย  ความรู้สึกตอนนี้ก็ตื่นเต้นครับมันเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มากๆ 9 เดือนหลายคนอาจจะคิดว่านาน แต่สำหรับผมมันเร็วมาก ก็คงจะพาไปคลอดที่โรงพยาบาลตำรวจผมสนิทกับอาหมอที่นั่นด้วย คุณหมอที่นั่นเก่งเป็นระดับอาจารย์ทั้งนั้นเลย ผมก็เลยเชื่อในฝีมือ   ตอนนี้ผมก็ยังไม่ขอบอกเพศลูก ผมอยากให้เห็นพร้อมกันวันนั้นเลย  ส่วนชื่อลูกก็ยังคงตั้งชื่อว่า ''สมใจ'' เหมือนเดิม ตอนนี้''  เต๋ากล่าว


ที่มาของข่าว : siamdara.com
เมาส์ต่อ : ข่าวบันเทิง ดารา @ news-stars-last.blogspot.com

0 ความคิดเห็น: