ข่าว บันเทิง ดารา เมาส์ ดารา อัพเดท ล่าสุด และ ฟังเพลง พร้อม เนื้อเพลง จองโรงแรม ห้องพัก ที่พัก ทั่วไทย รับส่วนลดสูงสุด 75% »

02 กุมภาพันธ์ 2553

''เจ๊จิ๊ก"นู้ดท้าชน"อั้ม"ให้ดูจะจะใครสวยกว่า

 
''เจ๊จิ๊ก-เนาวรัตน์'' ท้าชน ''อั้ม-อธิชาติ'' ถ่ายนู้ด โพสท่าเหมือนกัน แถมยังพูดให้คิด ''ว่าใครสวยกว่ากัน'' กระแสเม้าท์หึ่ง นักแสดงรุ่นใหญ่ต้องการเหน็บแนมพระเอกหนุ่มเรื่องข่าว ''เกย์'' คนใกล้ชิดรีบแจง เปล่าพาดพิง หากเขาใจผิดก็ขอโทษด้วย


สร้าง เซอร์ไพรส์เป็นประจำ สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ แต่ยังสวยปิ๊ง ''จิ๊ก'' เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ เมื่อปีที่แล้ว สร้างความฮือฮาด้วยการแต่งตัวหวือหวาออกงานหลายครั้ง  มาปีนี้เจ๊จิ๊กก็ลุกขึ้นมาสลัดผ้าถ่ายนู้ด อวดผิวนวลเนียนที่ยังขาวใสเด้งดึ๋ง เพื่อโปรโมตผลิตภัณท์ความงาม  Gigawhite  ของตัวเอง ที่ควักเงินลงทุนกว่า 10 ล้านบาท ซึ่งภาพแฟชั่นนี่ เจ๊จิ๊กของเราลงทุนเปลือยจริง ไม่มีรีทัช  ซึ่งเธอเปิดใจว่า นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตและเป็นครั้งเดียว  โดยจะใช้ภาพนี้โปรโมตไปในอีกหลายประเทศ ทั้งในไทย และไต้หวัน  ซึ่งพอมีภาพและกระแสข่าวนี่ออกมาได้ไม่นาน ก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้
เมื่อรายการแฉแต่เช้าได้ติดต่อเจ๊จิ๊กโฟนอินผ่านรายการ เมื่อเช้าวันที่ 1 ก.พ. ดีเจนุ้ย  นักข่าวซูเปอร์สตาร์ได้พูดแซวว่า เจ๊จิ๊กโพสท่าเหมือนกับแฟชั่นสยิวของพระเอก ''อั้ม'' อธิชาติ ชุมนานนท์ ซึ่งเป็นภาพที่ชันเข่าขึ้นมาเอาหัวเข่าบัง ''หน้าอก'' ไว้ งานนี้ เจ๊จิ๊กอึ้งไป ก่อนจะบอกว่าตนไม่ได้เลียนแบบท่าของพระเอกหนุ่มแต่อย่างใด  แต่ก็ดูกันเอาเองแล้วกัน  ''ว่าใครจะสวยกว่ากัน'' ซึ่งทั้งดีเจและเจ๊จิ๊กก็คุยไปหัวเราะไป เรียกว่ามันส์ปากกันน่าดู
และเพราะประโยคนี้นี่เอง ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่ว ว่าแท้จริงแล้วนักแสดงรุ่นใหญ่ต้องการจะสื่อว่าอะไรกันแน่ ระหว่าง ''ภาพนู้ดของใครจะออกมาสวยกว่ากัน'' หรือ ''อั้มหรือเจ๊จิ๊กใครกันที่สวยกว่า'' ซึ่งถ้าเป็นความหมายแรกก็คงจะไม่มีใครว่าอะไร แต่ถ้าเป็นประโยคหลัง ก็จะหมายความว่า เจ๊จิ๊กต้องการเหน็บแนมพระเอกหนุ่ม ''อั้ม-อธิชาติ'' อย่างแน่นอน เพราะหนุ่มอั้มเองก็เจอกระแสข่าวเป็น ''เกย์'' มาบ่อยๆ เรียกว่าถ้าเป็นอย่างนั้นก็เท่ากับว่า เจ๊จิ๊กต้องการท้าชนภาพนู้ดกับหนุ่มอั้มเลยทีเดียว
เกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าว ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากคนใกล้ชิดเจ๊จิ๊กว่า ตอนนี้เจ๊จิ๊กค่อนข้างเครียดที่หลายคนอาจจะเข้าใจผิด เพราะความจริงแล้ว นักแสดงรุ่นใหญ่แค่ต้องการจะบอกว่า ''ภาพใครสวยกว่ากัน'' เท่านั้นเอง มิได้จะเหน็บแนมแต่ประมาณใด
''พี่จิ๊กตกใจเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่าจะมีกระแสแบบนี้เกิดขึ้น พี่จิ๊กต้องการสื่อแค่ว่า ภาพของใครจะสวยกว่ากันเท่านั้นเอง พี่จิ๊กจะไปเหน็บอั้มเขาได้อย่างไร อย่างที่ทราบกันอยู่ว่าพี่จิ๊กไม่ใช่คนที่จะไปชวนทะเลาะอะไรกับใคร แล้วก็ไม่ได้ท้าชน งานมันคนละอย่าง คนละแบบ อย่าไปเปรียบเทียบกันเลย และถ้าทำให้ใครเข้าใจผิดพี่จิ๊กก็ฝากขอโทษด้วย''


ที่มาของข่าว : siamdara.com
เมาส์ต่อ : ข่าวบันเทิง ดารา @ news-stars-last.blogspot.com

0 ความคิดเห็น: