ข่าว บันเทิง ดารา เมาส์ ดารา อัพเดท ล่าสุด และ ฟังเพลง พร้อม เนื้อเพลง จองโรงแรม ห้องพัก ที่พัก ทั่วไทย รับส่วนลดสูงสุด 75% »

02 กุมภาพันธ์ 2553

"ไรอัน"ไม่หึง"แอริณ"แนบแน่น"เจสัน"

"ไรอัน"ไม่หึง"แอริณ"แนบแน่น"เจสัน"
 

''ไรอัน เจทท์'' ไม่หึงภาพหลุด ''แอริณ'' แนบชิด ''เจสัน ยัง'' เมินฝ่ายหญิงถูกมองปาร์ตี้เกิร์ล ไม่ห้ามสังสรรค์ บอกไม่ใช่เจ้าของ เพราะยังไม่ได้คบกันขั้น ''แฟน'' แต่รับนักแสดงสาวเป็นผู้หนิงที่สนิทที่สุดตอนนี้

นับ เป็นนักแสดงสาวที่มีภาพหลุดปาร์ตี้กับหนุ่มๆ บ่อยที่สุดของวงการเลยทีเดียว ไม่ว่าจะกับคนในวงการและนอกวงการ แถมล่าสุด ''แอริณ'' สิริภรณ์ ยุกตะทัต ก็มีภาพปาร์ตี้ใกล้ชิดกับนักแสดงหนุ่ม ''เจสัน ยัง'' ออกมาอีก ทำให้หลายคนเกิดสงสัยในความสัมพันธ์ของแอริณและหนุ่มเจสัน เพราะนักแสดงสาวเองก็ออกมาเปิดใจว่า กำลังคุยๆ อยู่กับนักแสดงหนุ่ม  ''ไรอัน เจทท์'' พี่ชายของ ''วิกกี้-สุนิสา''
 เมื่อผู้ สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอกับหนุ่ม ''ไรอัน'' ที่งาน ''รวมพลคนใช้โซฮอล์ 91'' ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก วันก่อน จึงได้สอบถามถึงภาพหลุดดังกล่าว ซึ่งไรอัน เผยว่า ตนเห็นภาพแล้ว คนในภาพล้วนเป็นเพื่อนของแอริณทั้งนั้น
 ''อ๋อ ก็เห็นแล้วครับ แต่ว่ารู้สึกจะเป็นภาพใหญ่ แต่ว่าเขาคร็อปออกมาเหลือนิดนึง รูปจริงอยู่ที่เขาถามเขาก็ได้ ผมก็เห็นภาพแล้ว ก็ไม่อะไร วันนั้นผมไม่ได้ไปด้วย เขาไปกับเพื่อนๆ ก็คุยกันแล้ว คือมันไม่มีอะไร เขาเล่าให้ผมฟังแล้ว เพื่อนเขาส่งบีบีเอ็มมาให้ครับ กับ เจสัน ยัง ผมเคยเจอเขาตามงานครับ แต่ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ก็ไม่ซีเรียสเรื่องภาพเขาเลยครับ แต่มีการพูดคุยกันกับแอริณถึงภาพที่ออกมาแค่นั้นเอง ถามว่าหึงไหม ตอนนี้ยังไม่ได้คบกัน ก็ไม่หึงครับ''
 ต่อข้อถามว่า รู้สึกยังไงที่แอริณมีภาพหลดุกับผู้ชายอื่นอยู่บ่อยๆ แถมยังถูกมองเป็นปาร์ตี้เกิร์ล เรื่องนี้ นักแสดงหนุ่ม กล่าวว่า
 ''ก็ เฉยๆ ครับ เพราะหลายคนที่อยู่ในรูปผมก็รู้จักนะ เพราะเป็นพื่อนๆ ในกลุ่มเขาครับ ส่วนปาร์ตี้เกิร์ลก็แล้วแต่จะเรียกแล้วกันครับ ถามว่าผมชอบไหมที่เขาชอบไปปาร์ตี้แบบนี้ คือผมไม่ได้ห้ามอะไรอยู่แล้ว เพราะเราก็แค่คุยๆ กันอยู่ ผมไม่ห้ามะไรเขา เขาก็ไม่ห้ามอะไรผม''
 ผู้ สื่อข่าวถามต่อว่า แอริณออกมาบอกว่า ไรอันคือผู้ชายที่สนิทที่สุดแล้วในส่วนของเราเองให้แอริณเป็นเพื่อนหญิงที่ สนิทที่สุดไหม เรื่องนี้นักแสดงหนุ่ม กล่าวว่า
 ''ก็มั้ง ครับ ไม่ทราบสิ ตัวผมเองก็คุยๆ กันอยู่ครับ ถามว่าสนิทที่สุดไหม ก็สนิทที่สุด ถามว่าเรียกแฟนได้ไหม ไม่ถึงขั้นนั้นครับ อาจจะสนิทกว่าเดิมนิดหน่อย แต่ ณ ตอนนี้ยังครับ ในอนาคตก็อาจจะ แต่ตอนนี้ยังไม่รู้ครับ'' ไรอัน กล่าว


ที่มาของข่าว : siamdara.com
เมาส์ต่อ : ข่าวบันเทิง ดารา @ news-stars-last.blogspot.com

0 ความคิดเห็น: