ข่าว บันเทิง ดารา เมาส์ ดารา อัพเดท ล่าสุด และ ฟังเพลง พร้อม เนื้อเพลง จองโรงแรม ห้องพัก ที่พัก ทั่วไทย รับส่วนลดสูงสุด 75% »

02 กุมภาพันธ์ 2553

''บิ๊ก"โหมงานจนทรุดปลื้ม"เป้ย"ดูแลเป็นพิเศษ

''บิ๊ก"โหมงานจนทรุดปลื้ม"เป้ย"ดูแลเป็นพิเศษ
 
''บิ๊ก-ทองภูมิ'' รับโหมงานหนักถึงขั้นป่วย ปลื้มหวานใจสาว ''เป้ย-ปานวาด'' คอยดูแลเป็นพิเศษ ปัดเรียกที่รักทุกเวลา เมิน ''อาร์-อาณัตพล'' อดีตแฟนเก่าหวานใจนั่งคู่กันในงาน ยันไม่น้อยใจถ้าเค้าสองคนยังมีความรู้สึกดีให้กัน เผยวาเลนไทน์ปีนี้มีออกงานคู่กันแน่นอน แทงกั๊กยังไม่เรียกแฟน


เรียก ได้ว่าโหมงานหนักจนไม่มีเวลาดูแลตัวเองกันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่ม ''บิ๊ก'' ทองภูมิ ศิริพิพัฒน์ หวานใจดาราสาวอย่าง ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี ซึ่งดูเหมือนว่าช่วงนี้จะสวีตหวานกันกว่าเดิม มีแบบว่าเรียกที่รักทุกๆ วันอีกซะด้วย แถมวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ทั้งคู่มีแพลนออกงานร่วมกัน
ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอดาราหนุ่มในงานเปิดตัว ''ลอตเต้'' โคอะลา มาร์ช 12 ราศี ชั้น 22 เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ วันก่อน เลยไม่พลาดที่จะถามถึงอาการป่วยว่าเป็นยังไงบ้าง อีกทั้งหวานใจสาวมีแบบว่าดูแลเป็นพิเศษหรือเปล่า เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวดาราหนุ่มเปิดใจให้ฟังว่า ตอนนี้ตนเป็นต่อมทอนซิลอักเสบ ไข้ขึ้น เป็นเพราะว่าพักผ่อนน้อย และตนก็งานเยอะด้วยช่วงนี้
''ก็เป็นไข้ครับ แล้วก็ต่อมทอนซิลอักเสบ มันบวมอะไรยังงี้ ตอนนี้เจ็บคอมาก แล้วแบบว่าฝั่งนี้บวมจับรู้ได้เลย ซึ่งเดือนนี้เป็นสองครั้งแล้วครับ เพราะว่าพักผ่อนน้อย ไปโน่นไปนี่เยอะ ไม่ค่อยได้พักผ่อน ไม่ค่อยได้นอน นอนก็ดึก ซึ่งคุณเค้าก็บอกว่าให้เราดื่มน้ำอุ่นเยอะๆ แล้วก็พักผ่อนเยอะๆ เค้าก็เขียนใบรับรองแพทย์มาให้เรานอน แต่ว่าเรานอนไม่ได้ครับ เราต้องออกมานอนข้างนอกอยู่ดี ซึ่งตอนนี้ความรู้สึกจะเป็นลมอยู่แล้ว แต่มันก็ต้องฝืนครับ ก็ช่วงนี้งานเยอะแต่ว่าผมก็ไม่ได้รับร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็คือรับเท่าที่รับได้ เพราะว่าส่วนใหญ่ผมมีหน้าที่เรียนเป็นหลัก''
จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามว่าเป้ยดูแลอะไรยังไงเราเป็น พิเศษบ้าง ซึ่งดาราหนุ่มชี้แจงว่าเค้าก็จะคอยเป็นห่วง เวลาไปหาหมอเค้าก็จะไปด้วย ซึ่งแค่นี้ผมก็ดีใจมากแล้ว
''อ๋อ...ดีครับดี ซึ่งเค้าก็คอยเป็นห่วง ก็คอยช่วยเหลือเรา เค้าก็จะโทร.มาคุย บางทีผมไปหาหมอเค้าก็จะไปด้วย ผมไม่รู้ว่าเต็มที่หรือเปล่า แค่นี้ผมก็รู้สึกดีแล้วครับ''
จากกระแสข่าวที่ดูเหมือนว่าตอนนี้ทั้งคู่ดูเหมือนสวีต หวานกันมากขึ้นเรื่อยๆ มีแบบว่าเรียกที่รักอะไรอย่างงี้ เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราหนุ่มอธิบายว่าไม่ถึงขนาดนั้นหรอก จะเรียกชื่อตามปกติ เปรียบเสมือนเพื่อนคนหนึ่งมากกว่า
''ไม่ๆ จริงๆ ไม่ถึงขนาดนั้น ก็เรียกปกติ ชื่อปกติ คือจริงๆ ไม่หรอก หรือว่าถ้าสมมุติเค้าว่างอะไรอย่างงี้ เค้าก็จะมาหามากกว่า คงไม่ถึงกับสวีตขนาดนั้น จริงๆ แล้วเหมือนกับเพื่อนคนนึงมากกว่า มีอะไรก็คุยกัน''
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามดาราหนุ่มว่ารู้สึกยังไงที่ เป้ยกับอาร์ต้องนั่งคู่กันในงานหนึ่ง แต่เป้ยลุกออกไป กลัวว่าบิ๊กจะน้อยใจอะไรอย่างงี้ ซึ่งดาราหนุ่มกล่าวว่าตนก็ไม่รู้อะไรมาก แค่รู้จากพี่นักข่าวที่สัมภาษณ์ ถ้าเป็นอย่างนั้นตนก็ไม่รู้สึกอะไรถ้าเค้าสองคนจะมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน
''จริงๆ เรื่องนี้ผมรู้มาบางมาก เพราะว่าเค้าเองก็ไม่ได้เล่าหรือว่าคนรอบข้างพูดที่ไม่ได้พูดก็ไม่รู้จริง ผมก็รู้ก่อนหน้าพี่คนนึงพูดอะไรอย่างเงี้ย รู้จากพวกพี่ๆ นักข่าวแหละที่สัมภาษณ์ก็เลยรู้ จริงๆ ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ก็คือเหมือนแบบว่าเค้าสองคนมีความรู้สึกดีๆ ให้กันก็แค่นั้นเอง''
ถามว่ารู้สึกน้อยใจมั้ยที่เป้ยเค้าบอกว่าตอนนี้ยังรัก อาร์อยู่ ซึ่งดาราหนุ่มกล่าวว่าตนไม่รู้สึกอะไร อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด เค้าแฮปปี้ ตนก็แฮปปี้อยู่แล้ว
''ตอนนี้ไม่ค่อยรู้สึกอะไร ก็คือเหมือนกับว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดอ่ะครับ ผมยังไงก็ได้ ถ้าสมมุติว่ามีความสุขตรงนี้ เราก็อยากให้ทุกคนมีความสุข รอบตัวเราทำอะไรมีความสุขก็ทำ ถ้าสมมุติว่าเค้ายังรู้สึกดีก็ดีใจด้วย อะไรก็ได้ขอให้เค้าแฮปปี้ผมก็แฮปปี้อ่ะ''
ส่วนวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ ผู้สื่อข่าวถามว่ามีของขวัญเซอร์ไพรส์หรือแบบว่ามีแพลนไปเที่ยวไหนด้วยกัน มั้ย เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราหนุ่มแจงว่า วาเลนไทน์ปีนี้มีออกงานคู่กัน ซึ่งจะเป็นงานอะไรนั้นตอนนี้ยังไม่รู้มากนัก
''ปีนี้หรอ รู้สึกว่าจะมีออกงานคู่นะ ซึ่งเค้าก็ติดต่อไว้นานแล้วเหมือนกัน ตอนนี้ก็ยังไม่รู้เลยว่าเป็นงานอะไร ผมว่างผมทำอะไรก็ได้ ผมไม่ได้ซีเรียสอะไรอยู่แล้ว ผมอยากให้ทุกวันเป็นวันที่มีคุณค่าเสมอดีกว่า ถ้าสมมุติว่าพิเศษวันเดียวมันจะทำให้วันอื่นเป็นวันธรรมดา ผมอยากให้มันพิเศษทุกวัน''
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามว่าตอนนี้ถึงขั้นเรียกแฟนได้หรือยัง ซึ่งดาราหนุ่มตอบแค่เพียงว่า ''ยังครับ ขอดูไปก่อนดีกว่า'' ดาราหนุ่มกล่าวในที่สุด


ที่มาของข่าว : siamdara.com
เมาส์ต่อ : ข่าวบันเทิง ดารา @ news-stars-last.blogspot.com

0 ความคิดเห็น: