ข่าว บันเทิง ดารา เมาส์ ดารา อัพเดท ล่าสุด และ ฟังเพลง พร้อม เนื้อเพลง จองโรงแรม ห้องพัก ที่พัก ทั่วไทย รับส่วนลดสูงสุด 75% »

03 กุมภาพันธ์ 2553

''แพม''โดนแบนอีกหนหวิวในเอ็มวี อุ้ม,เบนซ์,เอมมี่โดนหางเลขไปด้วย

''แพม''โดนแบนอีกหนหวิวในเอ็มวี อุ้ม,เบนซ์,เอมมี่โดนหางเลขไปด้วย

 

 
เป็นสื่อหวิวชิ้นล่าสุดที่ถูกแบนไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง โสดสนิท ของศิลปินวง SPF 55+ (เอสพีเอฟห้าห้า) จากค่ายโมโนมิวสิค


ที่มีเด็กหนุ่ม 4 คน ''เบนซ์'' เมธีวุฒิ ประพัฒน์พรกุล, ''หยี'' ดิษฐพล สีตองอ่อน, ''ผัก'' พิสุทธิ์ อินทร์แก้ว และ ''อ้น'' ทนงศักดิ์ เรียนพืช ซึ่งที่มาที่ไปของการแบนครั้งนี้สืบเนื่องจากภาพและเนื้อหาของมิวสิกวิดีโอ เพลงมีสาว ''แพม'' ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์, ''อุ้ม'' ลักขณา วัธนวงส์สิริ, ''เบนซ์'' มนัญญา ตริยานนท์, ''เอ็มมี่'' มัฒธณิฏาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล แสดงนำร่วมกับนางแบบอีกหลายคน ได้สวมชุดว่ายน้ำยักย้ายส่ายสะโพกด้วยลีลาอันวาบหวิว
 
ดูแล้วชวนให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ใจเตลิดเหลือเกิน จนกองเซนเซอร์ประกาศว่า เนื้อหาของมิวสิกวิดีโอและภาพที่แสดงออกของเพลงนี้ส่อไปในทางยั่วยุอารมณ์คน ฟัง จึงไม่ควรที่จะนำภาพมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ออกมาเผยแพร่ทางช่องฟรีทีวีและ เคเบิล
 
อย่างไรก็ตาม ทางผู้บริหารค่ายโมโนมิวสิค ยังไม่พับเก็บมิวสิกวีดีโอฉาวชิ้นนี้ซะเดียว แต่ยังแถไถไปด้วยการตัดต่อใหม่เป็น เวอร์ชั่น 15+ กับ เวอร์ชั่น 18+ ซึ่งในเวอร์ชั่น 15+ ตอนนี้ออกฉายในเคเบิลบางช่องแล้ว
 
นอกจากนี้ทางทีมงานยังเผยภาพเบื้องหลังไปตามสื่อต่างๆ โดยเอ็มวีเพลงนี้เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่ม 4 คนที่เพิ่งอกหักมาหมาดๆ เลยกลายเป็นหนุ่มโสดที่ไม่อยากจมอยู่กับความเศร้า ทั้งหมดจึงขับรถออกไปชวนคนที่อกหักตามท้องถนนมาร่วมปาร์ตี้แบบหลุดโลกเพื่อ ให้คนที่เพิ่งอกหักได้ลืมความเศร้ากันอย่างสุดเหวี่ยง 
 
ทั้งนี้ ''แพม-ปานพิมพ์'' หนึ่งในนางเอกเอ็มวีเพลง โสดสนิท ซึ่งก่อนหน้านี้ผลงานถ่ายปฏิทินลีโอของเธอก็เพิ่งถูกแบนและถูกวิจารณ์อย่าง ครึกโครม ได้กล่าวความคิดเห็นต่อกรณีที่มิวสิกวิดีโอของตนเองถูกแบนอีกครั้งว่า
 
''แพมยังไม่ทราบเรื่องว่าโดนแบนเลยค่ะ เพราะแพมก็เพิ่งเห็นรูปที่เป็นภาพนิ่งเมื่อวานนี้เอง ตอนแรกเห็นก็ตกใจนะ เพราะตอนที่ถ่ายไม่คิดว่าจะโป๊ขนาดนี้ แพมคิดว่าน่าจะเป็นจังหวะก้มแล้วพี่เค้าซูมเข้าไปพอดี ภาพก็เลยออกมาดูเซ็กซี่ หวือหวา แต่ตอนนี้แพมยังไม่ได้คุยกับทางทีมงานเลยค่ะ เพราะแพมยังไม่เห็นมิวสิกวิดีโอเต็มๆ เลย ยังพูดอะไรไม่ได้ ไม่แน่ว่าตอนออกมาเป็นมิวสิกฯ ภาพอาจจะเห็นแค่เป๊ปเดียวก็ได้ อาจจะไม่หวือหวาเท่าภาพนิ่งนะคะ แต่ถ้าเกิดต้องมีการโดนแบนจริงๆ ก็ดูตามเหตุผล ถ้ามันเยอะไปก็ต้องทำตามที่ผู้ใหญ่เค้าบอก แต่สำหรับแพมเองก็เสียดายนะ เพราะเป็นผลงานที่เราตั้งใจ แบบก็แอบน้อยใจนิดหน่อย ถ้าต้องโดนเบน เพราะงานอันก่อนก็โดน (หัวเราะ) ก็เลยแบบอ้าวโดนแบนอีกแล้วเหรอ''
 
ด้าน ''อุ้ม'' ลักขณา วัธนวงส์ศิริ อีกหนึ่งนางเอกเอ็มวีชิ้นดังกล่าวได้เผยว่า ''คือมิวสิกฯ เพลงนี้จะแบ่งเป็นหลายพาร์ตนะคะ ของอุ้มจะไม่เซ็กซี่มาก จะเป็นแค่โชว์เต้นๆ เท่านั้น ตอนนี้อุ้มก็ไม่ทราบว่าจะถูกแบนจริงหรือเปล่า แต่ในส่วนที่อุ้มเล่นมันไม่เซ็กซี่นะ คือในมิวสิกฯ มีหลายชอตให้เลือก อุ้มก็ยังไม่เห็นเอ็มวีเต็มๆ นะคะ แต่ถ้ามีการนำมาปรับใหม่ อุ้มว่าก็ไม่น่าจะโดนแบนนะ''

ที่มาของข่าว : siamdara.com
เมาส์ต่อ : ข่าวบันเทิง ดารา @ news-stars-last.blogspot.com

0 ความคิดเห็น: