ข่าว บันเทิง ดารา เมาส์ ดารา อัพเดท ล่าสุด และ ฟังเพลง พร้อม เนื้อเพลง จองโรงแรม ห้องพัก ที่พัก ทั่วไทย รับส่วนลดสูงสุด 75% »

03 กุมภาพันธ์ 2553

"จี๊ด"เดือดฉะ"พั้นช์"ท้าตั้งโต๊ะแถลงแย่งขลุ่ย

"จี๊ด"เดือดฉะ"พั้นช์"ท้าตั้งโต๊ะแถลงแย่งขลุ่ย
 
''จี๊ด-แสงทอง'' เดือด! โต้ ''พั้นช์'' อย่ามาสาดโคลนเรื่องไร้สาระปัญญาอ่อน ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3 แย่งไฮโซ ''ขลุ่ย'' พร้อมตะเพิดให้พากันไปตั้งโต๊ะแถลงข่าวความจริงว่าทำไมถึงเลิกกัน ย้ำหัวใจตอนนี้ยังรัก ''อนันดา'' แต่ที่ต้องแยกทางเพราะเหตุผลของคนสองคนไม่เกี่ยวกับคนอื่น

จากกรณีที่ ''พั้นช์'' ชนมาศ มัสยวานิช น้องสาวของ ''ฟลุค'' เกริกพล มัสยวานิช ออกมากล่าวถึงมูลเหตุที่นางแบบสาว ''จี๊ด'' แสงทอง เกตุอู่ทอง เลิกกับพระเอกหนุ่ม ''อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม'' ว่าเป็นเพราะสาวจี๊ดมาเกี่ยวพันกับ ''ขลุ่ย'' ธนา เชาวน์ปรีชา ไฮโซอดีตแฟนหนุ่มของตนซึ่งคบหากันมากว่า 8 ปี งานนี้จึงกลายเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์สำหรับใครหลายคน เพราะว่าก่อนหน้านี้สาวจี๊ดเคยออกมาบอกว่ารู้จักกับไฮโซขลุ่ยในฐานะเพื่อน ของเพื่อนเท่านั้น เช่นเดียวกับหนุ่มอนันดาที่ยืนยันว่าการแยกทางของตนกับแฟนสาวนั้นไม่เกี่ยว ข้องกับมือที่ 3 อย่างแน่นอน
 ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา สยามดาราได้ติดต่อสัมภาษณ์จี๊ดถึงประเด็นดังกล่าว ก่อนที่นางแบบสาวจะกล่าวยืนยันเช่นเดิมว่าตนไม่ได้เป็นอะไรกับไฮโซขลุ่ย และจนถึงวันนี้ก็ยังเสียใจกับการที่ต้องเลิกกับอนันดา
 ''เรา ไม่ได้เป็นอะไรกัน ถึงเค้าจะโทร.มาแล้วจี๊ดเองก็ไม่มีแฟนมันก็เป็นเรื่องธรรมดา เค้าจะจีบไม่จีบอันนี้จี๊ดไม่รู้ แต่ที่รู้ตอนนี้คือจี๊ดยังเสียใจกับการที่ต้องเลิกกับแฟนเพราะว่าจี๊ดก็ยัง รักอนันดาอยู่'' จี๊ดกล่าว
 ผู้สื่อข่าวถามต่อไปถึงเรื่อง ที่ว่าพั้นช์ออกมาแฉว่าจี๊ดคุย BB กับขลุ่ยถึงขั้นที่ว่าใช้คำว่า ''ที่รัก'' เกี่ยวกับเรื่องนี้นางแบบสาวตอบปฏิเสธด้วยน้ำเสียงที่ไม่สบอารมณ์ว่า ''ไม่มีค่ะ ทำไมเค้าไม่พูดเรื่องส่วนตัวของเขาบ้างล่ะว่าเค้าเลิกกันเพราะอะไร หนูว่าอย่าดึงหนูเข้าไปเกี่ยวข้องเลย สิ่งที่เค้าพูดมันทำให้หนูถูกประณามว่าเป็นคนไม่ดี คุณทำให้คนอื่นและแฟนของคุณถูกมองว่าไม่ดีคุณทำอย่างนี้แล้วคุณพอใจเหรอ อยากให้ใช้สมองไตร่ตรองคิดดู''
 ต่อข้อคำถามที่ว่าความ สัมพันธ์กับอดีตหวานใจ ''อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม'' ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง จี๊ดตอบว่า ''เรายังเป็นเพื่อนกันค่ะ แล้วที่เราเลิกกันเราก็มีเหตุผลของเราซึ่งไม่เกี่ยวกับใครเลย ถ้าไม่รู้เรื่องดีก็อย่าพูด แต่ถึงยังก็ขอขอบคุณคนที่พยายามจับโยงไปเกี่ยวกันนะคะ''
 อารมณ์ ขุ่นเคืองของสาวจี๊ดที่มีต่อกรณีที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่ 3 แย่งขลุ่ยจากออกพั้นช์แถมยังทิ้งอนันดายังไม่จบ โดยสาวจี๊ดยังกล่าวทิ้งท้ายฝากไปถึง ''พั้นช์'' พาขลุ่ยออกมาแถลงข่าวอย่างเป็นเรื่องเป็นราวให้รู้กันไปเลยว่าความจริงคือ อะไรมากกว่าจะมาสาดโคลนใส่ตน
 ''จี๊ดอยากให้เค้าทั้งสองคน ไปจัดโต๊ะแถลงข่าวเลยดีกว่า อย่ามาสาดโคลนกับเรื่องไร้สาระปัญญาอ่อนอย่างนี้เลย'' นางแบบสาวกล่าวอย่างไม่สบอารมณ์


ที่มาของข่าว : siamdara.com
เมาส์ต่อ : ข่าวบันเทิง ดารา @ news-stars-last.blogspot.com

0 ความคิดเห็น: