ข่าว บันเทิง ดารา เมาส์ ดารา อัพเดท ล่าสุด และ ฟังเพลง พร้อม เนื้อเพลง จองโรงแรม ห้องพัก ที่พัก ทั่วไทย รับส่วนลดสูงสุด 75% »

02 กุมภาพันธ์ 2553

"ลูกตาล"สารภาพควง"กาย"ดินเนอร์

"ลูกตาล"สารภาพควง"กาย"ดินเนอร์
 
''ลูกตาล'' อาริษา วิลล์ รับดอดทานข้าวกับ ''กาย'' รัชชานนท์ สุขประกอบ แต่ไปกันหลายคน แจงเหตุแนบชิดเพราะไม่มีที่นั่ง ความสัมพันธ์ยังไม่คืบเพราะเพิ่งรู้จักกัน ชมฝ่ายชายคุยเก่ง ปัดข่าว ''หนึ่ง-ธนวัฒน์'' อดีตแฟนเก่านางเอกสาว ''ชมพู่-อารยา'' ตามจีบ เผยรู้จักกันแบบพี่น้อง ย้ำตอนนี้โสดสนิท ขอเลือกคนที่ใช่

มีข่าวกับหนุ่มๆ อยู่ไม่ขาดสายสำหรับนางร้ายสุดเซ็กซี่ ''ลูกตาล'' อาริษา วิลล์ ที่ตอนนี้มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่ม ''กาย'' รัชชานนท์ สุขประกอบ อดีตของ แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ที่ข่าวว่าทั้งคู่ควงกันไปดินเนอร์ ร้านดังย่านทองหล่อ โดยทั้งคู่นั่งเบียดเสียดสีกันอยู่นาน 
 ล่าสุด ''ลูกตาล-อาริษา'' เผยถึงประเด็นนี้ว่า ตนและกายไม่ได้ไปสองต่อสอง ไปทานข้าวกันหลายคน ที่ได้นั่งติดกันเพราะไม่มีที่นั่ง
 ''ก็ ไม่มีอะไรค่ะ ไปทานข้าวกันกับพี่ๆ ไปกันหลายคน พอดีมันไม่มีที่นั่ง ก็เลยได้ไปนั่งติดๆ กันค่ะ ก็คุยๆ กัน วันนั้นเค้าก็คุยสนุกดีค่ะ''
 ผู้ สื่อข่าวถามว่าจะสานสัมพันธ์กันมากขึ้นกว่านี้หรือไม่ เพราะทั้งคู่ก็โสดเหมือนกัน ลูกตาล เผยว่า ตนขออยู่อย่างนี้ดีกว่า และเพิ่งจะรู้จักกันด้วย
 ''สำหรับตาลขออยู่อย่างนี้ดีกว่า ค่ะ ถามว่าใช่สเปกมั้ย ก็ไม่ถึงขนาดนั้น เค้าก็คุยสนุก เราก็เพิ่งรู้จักกันวันนั้นด้วยค่ะ อีกอย่างมีข่าวว่าพี่หนึ่งไปด้วย จริงๆ แล้ว พี่หนึ่งไม่ได้ไปด้วยค่ะ''
 ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแส ข่าวที่ ''หนึ่ง-ธนวัฒน์'' อดีตแฟนเก่านางเอกสาว ''ชมพู่-อารยา'' มาตามจีบนั้นจริงหรือไม่ ลูกตาลเผยถึงเรื่องนี้ว่า ตนและหนึ่งรู้จักกันแต่ไม่ได้มาจีบ ตอนนี้ตนโสด แต่ก็มีคนมาจีบบ้าง แต่รู้สึกว่ามันยังไม่ใช่ แต่ก็ไม่ถึงกับเลือกมาก เพียงแค่ขอดูให้แน่ใจ
  ''อ๋อไม่ค่ะ แต่ก็รู้จักกันมาประมาณ 3-4 ปี ก็เป็นพี่คนนึงค่ะ ก็คุยบ้าง ก็รู้จัก เหมือนกับว่าเค้าไม่ได้มาจีบก็เค้ารู้จักนิสัยเราเค้าจะคอยเป็นห่วงมากกว่า ค่ะ ก็ไม่มีอะไร ตอนนี้โสดสนิทค่ะ ก็มีเข้ามาบ้าง แต่ก็คือคุยเป็นเพื่อน มันไม่ได้รู้สึกว่าใช่ค่ะ ไม่ได้เลือกมากค่ะ แต่ก็ดูให้มันดีขึ้น ดูแบบให้แน่ใจน่ะค่ะ ตาลเป็นคนพูดตรงๆ น่ะค่ะ คือถามอะไรมาก็ตอบไปอย่างเนี้ย แต่พอพูดไปแล้ว มันมีปัญหาตามมา เลิกกันก็คิดว่าอยากศึกษาใครให้นานๆ ดีกว่า'' ลูกตาล กล่าว

ที่มาของข่าว : siamdara.com
เมาส์ต่อ : ข่าวบันเทิง ดารา @ news-stars-last.blogspot.com

0 ความคิดเห็น: