ข่าว บันเทิง ดารา เมาส์ ดารา อัพเดท ล่าสุด และ ฟังเพลง พร้อม เนื้อเพลง จองโรงแรม ห้องพัก ที่พัก ทั่วไทย รับส่วนลดสูงสุด 75% »

03 กุมภาพันธ์ 2553

อวบผิดตา''หลิว"ไม่เคลียร์เบนโลก่อนแต่ง

อวบผิดตา''หลิว"ไม่เคลียร์เบนโลก่อนแต่ง
 
''หลิว-มนัสวี'' เผยเหตุอวบขึ้นเพราะกินเก่ง อุบท้องหรือไม่ท้อง บอกอายุปูนนี้จะมีลูกก็ไม่แปลก ท้าจะมีหรือไม่คอยดูกันเอง ลั่นชีวิตคู่ไม่แปลกไปจากเดิม โต้เปล่าทะเลาะกันก่อนออกงาน ส่วนเรื่องระหองระแหงก่อนแต่งนั้น ดาราสาวเซอร์ เชื่อเป็นเรื่องปกติของทุกคู่


หลัง จากแอบย่องสละโสดไปอย่างเงียบเชียบเมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวก็เพิ่งจะมีโอกาสได้เจอกับดาราสาวสุดเซอร์ อย่าง ''หลิว'' มนัสวี กฤตยานุกูลย์ (สุวรรณหอม) ในงานเปิดร้านช็อคโกแลตย่านทองหล่อ เมื่อมีโอกาสเจอหน้า เหล่ากระจอกข่าวจึงไม่รอช้ารีบสอบถามถึงงานวิวาห์ทันที ซึ่ง ''หลิว'' ได้ยืนยันอีกครั้งว่า ตนกับ ''โจ๊ก''  ธีรดนัย สุวรรณหอม เป็นสาวมีภรรยากันแล้วจริงๆ ส่วนประเด็นที่บอกว่า เป็นการแต่งฟ้าแลบนั้นเจ้าตัวบอกไม่จริง เพราะมีการเตรียมความพร้อมมาล่วงหน้าหลายเดือนแล้ว
''ก็อย่างที่ทราบกันว่า หลิวกับโจ๊กวิวาห์ไปแล้ว ต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้บอก พอดีมันเป็นความต้องการของผู้ใหญ่ เป็นเรื่องภายในครอบครัวจริงๆ ค่ะ แขกในงานก็มีแต่ผู้ใหญ่ และเพื่อนๆ ที่สนิท เท่านั้น ต้องบอกก่อนว่าเราไม่ได้แต่งแบบสายฟ้าแลบนะคะ จริงๆ มีแปลนที่วางไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ส่วนที่จัดงานก็เป็นโรงแรมสุโขทัย เป็นแค่งานกลางวัน เราก็วางแผนกันมาหลายเดือน ไม่ใช่คิดแล้วแต่งเลย''
ต่อข้อถามผู้สื่อข่าวว่า ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าระหองระแหงกัน ก่อนที่จะมีแต่งงานกัน อันนี้เท็จจริงเป็นอย่างไร เกี่ยวกับเรื่องนี้ ''หลิว'' ก็กล่าวว่า เป็นเรื่องปกติของทุกคู่
''ก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ เป็นอะไรที่คาดเดากันไม่ได้อยู่แล้ว หลิวคิดว่าทุกคนก็น่าจะเป็นเหมือนกัน''
เดิมที ฝ่ายชายจะต้องมาออกงานคู่กันกับ ''หลิว'' ในวันนี้ด้วย แต่เมื่อไม่เห็นเงาของ ''หนุ่มโจ๊ก'' ผู้สื่อข่าวเลยสงสัยว่า คู่นี้ทะเลาะกันก่อนมางานหรือเปล่า แต่ดาราสาวเซอร์แก้ตัวแทนสามีว่า ที่ไม่ได้มาร่วมงานในวันนี้เป็นเพราะไม่สบาย
''เค้าไม่ค่อยสบาย เพราะช่วงนี้เค้าเล่นกีฬาบ่อย เลยทำให้ไม่สบาย ส่วนเรื่องทะเลาะกันก่อนมางาน (ตกใจเล็กน้อย) ไม่เคยค่ะ ไม่มีอะไรแบบนี้ สาบานได้ค่ะ''
นอกจากนี้ ''หลิว'' ยังกล่าวถึงชีวิตคู่หลังจากสละโสดว่า ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง เคยยุ่งยังไงก็เป็นอย่างนั้น
''หลิวทำงานพี่ๆ ก็คงเห็น ตั้งแต่หลังวันแต่งก็มีงานตลอดเลย เพิ่งจะมีวันหยุด  3 วันเมื่อไม่นานมานี้เอง ถามว่าชีวิตหลังแต่งเป็นยังไง มันก็เหมือนเดิม แต่งไม่แต่งก็เหมือนกัน พูดง่ายๆ ที่แต่งเป็นเพราะผู้ใหญ่ต้องการ''
ส่วนกรณีที่หลายคนตั้งข้อสงสัยว่า เหตุที่ทั้งคู่วิวาห์กันเงียบๆ นั้นเป็นเพราะ ''หลิว'' เบนโลหรือเปล่า เพราะนอกจากจะดูอวบอิ่ม มีน้ำมีนวลขึ้นจนผิดสังเกตแล้ว ''หลิว'' ยังสวมเสื้อผ้าแบบสบายๆ ไม่รัดรูปมากนักด้วย เกี่ยวกับประเด็นนี้ ''หลิว'' หัวเราะก่อนบอกว่า ไม่ขอตอบในเรื่องนี้ แต่บอกใบ้เอาไว้ให้ชวนสงสัยว่า อายุของตนก็มากพอที่จะเป็นแม่คนได้แล้ว
''หัวเราะ เอาอย่างนี้แล้วกัน ขอตอบสั้นๆ ว่าอายุก็ขนาดนี้แล้ว พร้อมที่จะเป็นแม่คนได้แล้วค่ะ ก็รอดูกันต่อไปนะคะ มีหรือเปล่าตอนนี้ขอไม่ตอบแล้วกัน เดี๋ยวก็เห็นเองค่ะ จริงๆ แล้วอยากให้เป็นเรื่องของครอบครัว ไม่อยากมาป่าวประกาศ ควรเป็นพ่อแม่เรา และพ่อแม่เค้าที่รับรู้เท่านั้น ต้องขอโทษที่ไม่ตอบขอเป็นเรื่องส่วนตัวแล้วกันนะคะ''
ดูเหมือน ''หลิว'' อวบขึ้นนะ
''จริงๆ แล้วอ้วนมาตั้งแต่เดือนตุลาคม เพราะกินเก่ง กินมากขึ้น''
ถ้าเรามีน้องที่บ้านโอเคหรือเปล่า
''อายุก็ขนาดนี้ ถ้าจะมีที่บ้านก็ต้องโอเคแล้วค่ะ จริงๆ แล้วสำหรับตัวหลิวเองเป็นเรื่องที่อยากมีนะคะ''
ณ ตอนนี้ หลิวกับโจ๊ก อยากมีลูกมั้ย
''ตัวหลิวเองอยากมี''
แล้วโจ๊กล่ะ
''ต้องไปถามเค้าเองค่ะ หลิวไม่อยากตอบแทนคนอื่น ส่วนตัวหลิวพร้อมที่จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด'' หลิว กล่าว


ที่มาของข่าว : siamdara.com
เมาส์ต่อ : ข่าวบันเทิง ดารา @ news-stars-last.blogspot.com

0 ความคิดเห็น: