ข่าว บันเทิง ดารา เมาส์ ดารา อัพเดท ล่าสุด และ ฟังเพลง พร้อม เนื้อเพลง จองโรงแรม ห้องพัก ที่พัก ทั่วไทย รับส่วนลดสูงสุด 75% »

03 กุมภาพันธ์ 2553

''บ่าววี'' สุดชื่นมื่นทำบุญวันเกิด มอบไออุ่นเด็กมุสลิมด้อยโอกาส

 ''บ่าววี'' สุดชื่นมื่นทำบุญวันเกิด มอบไออุ่นเด็กมุสลิมด้อยโอกาส
 
  
จบไปด้วยความชื่นมื่น สำหรับโครงการ สัญญาว่ารัก...น้อง ปีที่ 3 ของ บ่าววี อาร์ สยาม (พันจ่าอากาศเอก วีรยุทธิ์ นานช้า) สุภาพบุรุษลูกทัพฟ้าขวัญใจมหาชน และศิลปินสุดฮอตของ ค่ายเพลง อาร์ สยาม เจ้าของเพลงดัง ไม่อยากให้ดาวต้องมาเปื้อนดิน ที่จัดขึ้นเพื่อทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิด งานนี้มีแฟนคลับแฟนเพลงมาร่วมงานอย่างล้นหลาม


รวมถึงศิลปินใจบุญ อาทิ อะรีด, ใบเตย, ทราย, ลูกตาล, เด่น, นิว, เอ็กซ์, ออม และ หนูเล็ก บลูเบอร์รี่ อาร์ สยาม ร่วมทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวัน และบริจาคสิ่งของให้กับเด็กนักเรียน รวมถึงเด็กมุสลิมที่ด้อยโอกาส ซึ่งถือเป็นการช่วยเติมเต็มความฝันให้กับพวกเขาที่โรงเรียนวิจิตรวิทยา ถนนเอกมัย ซอย 30  แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา พร้อมขนวงดนตรีชุดใหญ่ไปเปิดคอนเสิร์ตให้น้องๆ นักเรียนได้สนุกสนานกัน และมีเซอร์ไพรส์สุดระทึกเป็นการต่อสู้ของทีมสตั๊นต์แมน บัดดี้กรุ๊ป จากหนังเรื่อง บางระจัน 2 ที่ออกมาปกป้อง หมื่นเสนา (บทของ บ่าววี ที่ได้รับหนังเรื่อง บางระจัน 2) ซึ่งการแสดงชุดนี้นอกจากจะสร้างความตื่นเต้นให้กับเด็กๆ แล้ว ยังเรียกเสียงฮาจากฉากจบที่เด็กนักเรียนได้ขึ้นไปมอบปืนใหญ่ ให้ บ่าววี ไปรักษา หมู่บ้านบางระจัน เพื่อที่หมู่บ้านจะได้ไม่แตกอีก ช่างอินกับบทเหลือเกิน
 
บ่าววีเผยว่า เป็นกิจกรรมที่ผมจัดขึ้นต่อเนื่องมาทุกปีครับ กับโครงการ สัญญาว่ารัก...น้อง โดยวันเเกิดปีนี้ผมจะหยุดรับงาน และก็ไปทำบุญกับเด็กด้อยโอกาส เพื่อตอบแทนสังคมที่ให้สิ่งดี ๆ กับผมมาตลอด ปีนี้ผมมาทำบุญให้กับเด็กนักเรียนรวมถึงเด็กมุสลิมที่ด้อยโอกาส เพราะผมก็เป็นคนมุสลิมเหมือนกัน
 
''ถือว่าได้ไปเติมเต็มความฝันให้กับพวกเขาด้วย และงานนี้ผมก็ได้ผู้ใหญ่ใจดีมาสนับสนุน ทั้งจาก โตโยต้า, ไวตามิ้ลค์, น้ำดื่มหิมาลัย ฯลฯ ผมขอขอบคุณน้อง ๆ ศิลปินทุกคน แฟนเพลงทุกท่าน  ตลอดจนคณะครูอาจารย์ โรงเรียนวิจิตรวิทยา ที่ช่วยเหลือสนับสนุนให้งานนี้เกิดขึ้นอย่างอบอุ่น ผมขอสัญญาว่าจะจัดกิจกรรมดีๆ อย่างนี้ เพื่อตอบแทนสังคมตลอดไปครับ'' บ่าววีเผย


ที่มาของข่าว : siamdara.com
เมาส์ต่อ : ข่าวบันเทิง ดารา @ news-stars-last.blogspot.com

0 ความคิดเห็น: