ข่าว บันเทิง ดารา เมาส์ ดารา อัพเดท ล่าสุด และ ฟังเพลง พร้อม เนื้อเพลง จองโรงแรม ห้องพัก ที่พัก ทั่วไทย รับส่วนลดสูงสุด 75% »

03 กุมภาพันธ์ 2553

''เก๋"ไม่หึงรับหน้าที่ศิลาณี''หนึ่ง"ปรึกษาเรื่องสาวคนใหม่

''เก๋"ไม่หึงรับหน้าที่ศิลาณี''หนึ่ง"ปรึกษาเรื่องสาวคนใหม่

''เก๋-ชลลดา'' ยันภาพหลุดดูเหมือนสวีตกับ ''หนึ่ง-อัครพล'' เก่าแล้ว ตั้งแต่ยังไม่เลิกกันด้วยซ้ำ ล่าสุดฝ่ายชายมีสาวคนใหม่เข้ามาจีบ แถมยังแอบมาปรึกษาเรื่องหัวใจกับตนอีก ยันไม่หึง และไม่เคือง เพราะต่างคนต่างก็มีสิทธิ์คบคนใหม่ เชื่ออดีตแฟนฉลาดหากจะมีคนใหม่คงเลือกที่เหมาะสมที่สุด


หลัง จากเลิกรากับทายาทค่ายใบโพธิ์อย่าง ''หนึ่ง'' อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ ไปแล้ว ก็มีข่าวเม้าท์ว่านางแบบสาว ''เก๋'' ชลลดา เมฆราตรี หันไปสนใจเรื่องธรรมะ เข้าวัดเข้าวา เดินจงกรมอยู่บ่อยๆ   ยิ่งล่าสุดถูกอาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ ฟันธงว่าจะมีคู่ยากยิ่งทำให้ ''เก๋'' ดูทำใจกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ มากยิ่งขึ้น
ถึงจะห่างหายจากเรื่องความรักไปแล้ว แต่ล่าสุดก็ยังมีข่าวว่า ''เก๋'' ยังมีพูดคุยกับกิ๊กเก่าอยู่ อย่างล่าสุดมีภาพหลุดออกมาในทำนองว่า ''เก๋'' กับ ''หนึ่ง'' โอบกัน หลังจากที่ทราบข่าว ''เก๋'' รีบแก้ข่าวทันควันเลยว่ารูปที่เห็นเป็นภาพเก่า ก่อนที่จะยุติความสัมพันธ์ฉันแฟนกันด้วยซ้ำ
''อ๋อไม่ได้กอดค่ะ แค่โอบบ่าเฉยๆ รูปก็ไม่ได้สวีตอะไรมากมาย ที่สำคัญจะบอกว่ารูปเก่าแล้วด้วย ตั้งแต่เรายังไม่ยุติความสัมพันธ์เหลือแค่เพื่อนด้วยซ้ำ ส่วนที่มีคนเห็นคุยกันล่าสุดก็ไม่มีอะไร เป็นงานโปโลคิงส์คัพค่ะ เก๋ไปรับงานพิธีกร แล้วพอดีว่าคุณหนึ่งเขารู้จักเจ้าของงานเขาก็ไป พอเจอก็ทักทายกันตามปกติค่ะ''
ต่อข้อถามว่าที่มีคนเชียร์ให้รีเทิร์นกับ ''หนึ่ง'' นั้นมีโอกาสเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน ซึ่ง ''เก๋'' กล่าวว่าทุกอย่างปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลา ยิ่งตอนนี้ฝ่ายชายเริ่มมีคนอื่นเข้ามาบ้างแล้ว โอกาสอาจจะยิ่งยากเข้าไปใหญ่
''ทุกอย่างมันเป็นเรื่องของเวลา ความรู้สึกของทั้ง 2 คน ถ้าต่างคนยังไม่มีใคร แล้วยังรู้สึกเหมือนเดิมก็เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ แต่ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันจริงๆ คอยเป็นกำลังใจให้ เป็นหูเป็นตา เป็นที่ปรึกษาแนะนำอะไรต่างๆ อย่างตอนนี้เค้าก็เข้ามาปรึกษาบอกมีผู้หญิงเข้ามาจีบ มีเอา SMS  มาอวด เราก็ช่วยดูๆ แนะนำ บางทีก็มาถามว่าผู้หญิงโทร.มาตอนเที่ยงคืนหมายความยังไง  แหมจะให้บอกว่ายังไงล่ะ โทร.มาตอนเที่ยงคืนมันก็ต้องมีอะไรบ้างแหละ เก๋ก็ถามว่าหน้าตาเป็นยังไง เพราะเราไม่รู้จัก แต่เท่าที่คุยก็คงเป็นแบบที่เค้าชอบแหละ''
เขาต้องการมาอวดให้เราหึงหรือเปล่า
''ต้องถามคุณหนึ่งค่ะ แต่เก๋ดูตามเจตนาเก๋ว่าเขาคงไม่มีเจตนาแบบนั้นหรอกค่ะ ถามว่าเก๋รู้สึกหึงบ้างไหมเวลาที่เขามาพูดเรื่องผู้หญิงใหม่ให้ฟัง ไม่หรอกค่ะ ขำที่เขาเอามาเล่ามากกว่า ไม่เคืองนะคะ แต่ก็รับทราบค่ะก็บอกเขาว่าไม่เป็นไรเลยเต็มที่ เพราะเก๋ว่าหนึ่งเป็นคนฉลาด เขาต้องเลือกผู้หญิงที่ดีเหมาะกับชีวิตเขาอยู่แล้วค่ะ''
นอกจากข่าวกับพี่หนึ่งแล้ว ล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์ว่าเมื่อวันคริสต์มาสเก๋ไปดินเนอร์กับหนุ่มบนเรือ ยอชต์  จริงหรือเปล่า เกี่ยวกับเรื่องนี้นางแบบสาวกล่าวว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะในวันดังกล่าวตนเข้าวัดทำสมาธิอยู่ที่วัดนั่นเอง
''ลงเรือยอชต์ไม่มีนะคะ อีกอย่าง ช่วงนั้นเก๋อยู่ที่วัด ไปนั่งสมาธิ เดินจงกรม เพราะฉะนั้นช่วงนั้นคงไม่มีเวลาไปไหนแน่นอน  ยิ่งลงเรือยอชต์ยิ่งเป็นไปไม่ได้ใหญ่ เพราะประเทศไทยน้ำไม่ลึกขนาดที่เรือยอชต์จะแล่นได้ สรุปคือหนุ่มเจ้าของเรือยอชต์ไม่มีตัวตนแน่นอนค่ะ'' เก๋กล่าว
 
ที่มาของข่าว : siamdara.com
เมาส์ต่อ : ข่าวบันเทิง ดารา @ news-stars-last.blogspot.com

0 ความคิดเห็น: