ข่าว บันเทิง ดารา เมาส์ ดารา อัพเดท ล่าสุด และ ฟังเพลง พร้อม เนื้อเพลง จองโรงแรม ห้องพัก ที่พัก ทั่วไทย รับส่วนลดสูงสุด 75% »

03 กุมภาพันธ์ 2553

''พาเมล่า'' ยันไม่เกาเหลา ''แอน อินทิรา'' ย้ำรู้จักกันดี เป็นพี่น้อง...แค่ข่าวใส่ร้าย!!

 ''พาเมล่า'' ยันไม่เกาเหลา ''แอน อินทิรา'' ย้ำรู้จักกันดี เป็นพี่น้อง...แค่ข่าวใส่ร้าย!! 
 
โดนเม้าท์จากพวกไม่หวังดี เหตุคนมันกำลังฮอต แถมยังเป็นเจ้าของค่ายแก้วเกล้า เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ล่าสุดเลยมีข่าวแพร่สะพัดว่า ''ลูกน้ำ'' พาเมล่า เบาว์เด้นท์ โหมโปรโมตแต่อัลบั้มกระเจียวบานของตัวเอง เป็นเหตุให้นักร้องร่วมสังกัด ''แอน อินทิรา'' เกิดอาการน้อยใจ เตรียมโบกมือลาไปทำเพลงกับที่อื่น


พาเมล่าเผยว่า ไม่ค่ะ น้องแอนไม่ได้ไปไหน ยังเป็นนักร้องสังกัดแก้วเกล้าเอ็นเตอร์เทนเมนท์เหมือนเดิม และน้องเขาไม่ได้มีปัญหาอะไรกับน้ำด้วยค่ะ ทุกวันนี้เวลาน้ำไปเล่นคอนเสิร์ตต่างจังหวัดก็หอบหิ้วน้องเขาไปด้วยตลอด ตอนเห็นข่าวครั้งแรกน้ำกับน้องแอนยังมานั่งหัวเราะกันเลย ว่ามีข่าวแบบนี้ด้วยเหรอ
  
''ค่ายนี้น้ำเป็นคนลงทุนมั้ยค่ะ แล้วน้องแอนก็เป็นนักร้องของค่ายน้ำ แล้วถ้าเราทำเพลงให้น้องไปแล้วไม่โปรโมต น้ำถามหน่อยผลเสียจะตกมาที่ใคร น้ำลงทุนแน่นอนก็ย่อมที่จะหวังสิ่งที่ได้กลับคืนมา ถ้าไม่ใช่ในเรื่องของเงินทองก็ต้องเป็นชื่อเสียง ในการลงทุนทำเพลงในช่วงแรกๆ อาจไม่ได้เป็นตัวเงินเป็นกอบเป็นกำ แต่น้ำก็หวังว่าในตัวของศิลปินหรือน้องแอนก็ขอให้เขาเป็นที่รู้จัก เป็นที่จดจำของแฟนๆ แล้วที่บอกว่าทำไมช่วงนี้โหมโปรโมตแต่น้ำ ต้องชี้แจงอย่างนี้ค่ะ น้ำเป็นศิลปินเบอร์แรก ตอนนี้อัลบั้มกำลังวางแผง ก็ต้องโปรโมตเพื่อขายของเป็นธรรมดา ส่วนของน้องแอน ตอนนี้เราทำเป็นซิงเกิลแค่ 2 เพลง ยังไม่ได้ทำเป็นอัลบั้มเต็ม เดี๋ยวงานของน้องเขาเสร็จทางค่ายก็โหมโปรโมตเหมือนกันค่ะ ที่นี่เราอยู่กันอย่างครอบครัวไม่มีการเลือกปฏิบัติค่ะ'' ลูกน้ำ-พาเมล่า เผย


ที่มาของข่าว : siamdara.com
เมาส์ต่อ : ข่าวบันเทิง ดารา @ news-stars-last.blogspot.com

0 ความคิดเห็น: