ข่าว บันเทิง ดารา เมาส์ ดารา อัพเดท ล่าสุด และ ฟังเพลง พร้อม เนื้อเพลง จองโรงแรม ห้องพัก ที่พัก ทั่วไทย รับส่วนลดสูงสุด 75% »

03 กุมภาพันธ์ 2553

ที่แท้''ญารินดา''อาสาดามใจ''เป้"

 ที่แท้''ญารินดา''อาสาดามใจ''เป้"
 
เม้าท์สนั่น! แท้จริงคนดามหัวใจพระเอกเซอร์ ''เป้-อารักษ์'' ไม่ใช่ไฮโซ ''แพร เซ็นทรัล'' แต่เป็นนักร้องสาว ''ญารินดา'' เจ้าตัวไม่ยอมจำนน แต่ให้ไปถามฝ่ายชายเอาเอง



หอบ เพลงเพราะทั้งมันส์ แอนด์ ซึ้งไปเอาใจคอเพลงชาวเหนือ ในมหกรรมแฟต เฟสติวัลหนล่าสุด ชนิดที่เรียกว่าครึกครื้นกันเป็นอย่างมากสำหรับนักร้องสาวก้านยาว ''ญารินดา บุนนาค''
แต่พอลงจากเวทีคอนเสิร์ตปั๊บผู้สื่อข่าวสยามดาราได้ เข้าไปสัมภาษณ์ถึงความสนุก ข่าวลือเรื่องเตรียมย้ายจากสมอลล์รูมไปอยู่กับสนามหลวง รวมทั้งประเด็นสำคัญที่ขาเม้าท์ลือกันให้แซ่ดว่า แท้ที่จริงแล้วหวานใจคนถัดไปของหนุ่มเซอร์ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ ก็คือ ''ญารินดา'' นั่นเอง
กับงานแฟตฯ เล่นด้วยกันบ่อยมั้ย ''กับแฟตก็เล่นด้วยกันประจำค่ะ (ยิ้ม) เป็นแฟนรายการแฟต เรดิโอ อยู่แล้วด้วย เวลาเราออกอัลบั้มก็ขอความช่วยเหลือจากทางแฟต''
มีข่าวมาว่าใกล้หมดสัญญากับทางสมอลล์รูมแล้ว ''อืมม...เพิ่งเซ็นต่อไปเมื่อ 3-4 วันก่อนค่ะ (ยิ้ม)''
เซ็นต่อกี่ปีเอ่ย ''ญารินดา'' ตอบกลับทันควัน ''อ๋อ...สัญญาไม่ได้เป็นปีค่ะ ปกติทำกับสมอลล์รูมเป็นสัญญาใจมากกว่า (หัวเราะ)''
แสดงว่าข่าวลือเรื่องจะย้ายไปอยู่แกรมมี่ก็ไม่จริง? '' อ๋อ...ไม่ล่ะค่ะ อยู่กับสมอลล์รูมเนี่ยแหละค่ะ''
อบอุ่นกว่ารึเปล่า ''ก็ไม่ใช่อบอุ่นกว่า แต่เรามีความสุขกับการทำงาน กับคนร่วมงานที่ทำอยู่ตอนนี้ เราก็ทำต่อไปเรื่อยๆ''
นอกจากงานเพลงแล้ว งานหนังจะมีให้ดูบ้างมั้ย? ''ก็มีอินทรีแดง ที่ตอนนี้ใกล้จะปิดกล้องแล้วค่ะ คาดว่าไม่เดือนกุมภาพันธ์ ก็เดือนมีนาคมค่ะ''
ลุ้นขนาดไหนกับเรื่องนี้? ''ก็ไม่ได้ลุ้น แต่ว่าเป็นหนังที่สนุกมากในการถ่ายทำ เพราะไม่เคยเล่นหนังที่เป็นแอ็กชั่นมาก่อน''
แล้วจะได้ดูจริงๆ ตอนไหน ''ก็น่าจะเข้าโรงประมาณปลายปี แถวๆ เดือนตุลาคม เพราะว่าหนังมันมีคอมพิวเตอร์กราฟฟิกเยอะ''
ถามถึงข่าวนิดหนึ่ง มีคนเม้าท์กันว่าจริงๆ แล้ว ''ญารินดา'' กิ๊กกันกับ ''เป้'' ด้วย ตรงนี้จะตอบยังไงครับ? ญารินดา ตอบกลับว่า ''หัวเราะ...ญารินดากิ๊กกับเป้เหรอคะ ไปดูที่สมอลล์รูมสิคะ ไม่มีกิ๊กกั๊กอะไรทั้งนั้นล่ะ''
ก็คือเป็นเพื่อนกัน ''ค่ะ เป็นเพื่อนกันมาหลายปีแล้ว''
เพราะข่าวลือกันว่า ''น้องแพร'' พิมพิศา จิราธิวัฒน์ เป็นตัวหลอก แต่ที่จริงเป็น ''ญารินดา'' ที่กำลังคบกับเป้อยู่ในตอนนี้? ''หัวเราะ...ไม่รู้ค่ะ อันนี้ไปถามเจ้าตัวเค้าเองแล้วกัน'' ญารินดากล่าวทิ้งท้าย พร้อมกับเดินจากไปในทันที


ที่มาของข่าว : siamdara.com
เมาส์ต่อ : ข่าวบันเทิง ดารา @ news-stars-last.blogspot.com

0 ความคิดเห็น: