ข่าว บันเทิง ดารา เมาส์ ดารา อัพเดท ล่าสุด และ ฟังเพลง พร้อม เนื้อเพลง จองโรงแรม ห้องพัก ที่พัก ทั่วไทย รับส่วนลดสูงสุด 75% »

03 กุมภาพันธ์ 2553

คู่เกาเหลา"หยาด-จ๋า"ดุเดือดจิกกัดสะบัดหน้า

คู่เกาเหลา"หยาด-จ๋า"ดุเดือดจิกกัดสะบัดหน้า
 
ศึกเกาเหลา ''หยาด-จ๋า'' ดุ เด็ด 2 ฝ่าย ประจันหน้าครั้งแรก ตามคาดทั้งคู่ไม่มองหน้า ไม่คุยกัน แถมแยกมุมโซนใครโซนมัน ส่วนกรณีถูก ''กาย-นวพล'' โทร.จีบ ''หยาด'' รับเรื่องจริง แต่เชื่อแค่ขำขำ

ดูท่าว่าจะกลายเป็นศึกเกาเหลาที่เตรียมยืดเยื้อ บานปลาย ไม่มีทีท่าจะจบลงง่ายๆ ซะแล้ว สำหรับคดีค้างปีของสองนางเอกสาว ''จ๋า'' ณัฐฐาวีรนุช ทองมี กับ ''หยาด'' หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ตั้งแต่มีข่าวแย่งผู้ชายชื่อ ''ไผ่-วันพ้อยท์'' และต่างฝ่ายออกมาแฉเรื่องแย่งผู้ชายกันคนละดอก สองดอก
 ล่า สุดทั้ง 2 ฝ่ายต่างต้องมาประจันหน้าในงานเดอะ เกรท ไชนิส นิวเยียร์ เซล บาย เซ็นทรัล เวิลด์ เซ็นทรัล พลาซา เซ็นทรัล เฟสติวัล ที่โซนบีคอน ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ อีกด้วย
 จากการสืบทราบของ เหยี่ยวข่าวสยามดาราซึ่งรายงานชัดเจนว่าทั้งคู่ต่างไม่มองหน้ากัน ไม่เม้าท์กัน แถมในห้องแต่งตัวยังขออยู่คนละมุมห้องกันอีกต่างหาก
 โดย ก่อนที่งานจะเริ่มต้นขึ้น ทางหยาดได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว รวมทั้งเรื่องที่ว่าคุณแม่ของนางเอกสาวนั้นปลาบปลื้มฟาก ''ต่าย-ณัฐพล'' มากกว่า ''พี่เอส-วรฤทธิ์'' ซะด้วย?
 ''เอามาจากไหน ป่าวหรอกค่ะ อันนี้ตอบแทนแม่ไม่ได้เหมือนกัน แต่แม่สนิทกับทางพี่ต่ายค่ะ (ยิ้ม) ก็รู้จักกันมานาน ถ้ามีงานอะไรเกี่ยวกับหยาดพี่ต่ายเค้าจะโทร.ถามคุณแม่ คุณแม่ก็ไม่ได้ปลื้มใครมากกว่ากันค่ะ''
 แล้วตัวหยาดล่ะ ปลื้มใครมากกว่ากัน?
 ''โห...ไม่ปลื้มใครสักคนเลยได้มั้ย (หัวเราะ) ดีคนละอย่างค่ะ 2 คนก็คนละแบบกัน''
 แล้ววาเลนไทน์นี้ระหว่าง 2 คนจะไปกับใคร?
 ''(หัวเราะ) ทำงานค่ะ ก็ทำงานทุกปี เก็บตังค์ก่อน''
 รอของขวัญจากใครเป็นพิเศษรึเปล่า?
 ''ไม่ รอค่ะ โตแล้ว เลิกหวังของอะไรพวกนี้ ดอกไม้ถ้าได้ก็ดี ถ้าไม่ได้ก็ไม่ซีเรียส แล้วก็ไม่คิดจะขอจากใคร ของที่ให้กันมาถ้าเกิดต้องเลิกกัน เดี๋ยวมันจะไม่ดีต่อจิตใจค่ะ''
 ความสัมพันธ์กับพี่เอสยังเหมือนเดิมมั้ย?
 ''ก็เป็นแบบเนี่ยค่ะ ไม่เพิ่มขึ้น หรือลดลง''
 ระหว่างเอสกับต่ายสนิทกับใครมากกว่ากัน?
 ''คนละแบบค่ะ พี่ต่ายก็เป็นเพื่อน เป็นพี่ ส่วนวรฤทธิ์ก็สนิทแต่ก็ไม่ถึงขั้นเป็นพี่ชาย (หัวเราะ) เออ...พี่ถามหนู หนูเริ่มงงละ''
 ตกลงว่าพี่เอสพิเศษกว่าพี่ต่ายมั้ย?
 ''ไม่ ได้พิเศษค่ะ ทั้ง 2 ก็สนิทเท่ากัน แต่พี่ต่ายเป็นพี่-น้อง แต่พี่เอสยังหาข้อระบุไม่ได้ แต่คงต้องเป็นพี่แหละ เพราะแก่กว่าหยาดตั้ง 10 ปี''
 ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามเกี่ยวกับกรณีที่ ''กาย-นวพล'' เคยเปิดใจว่าปลื้มหยาด และมีข่าวโทร.มาจีบด้วย ซึ่งหยาดตอบกลับทันควันว่า ''โทร.มาหนเดียวค่ะ ไม่รู้ว่าเอาเบอร์มาจากไหน ก็โทร.มาแป๊บเดียวเอง คุยไม่กี่คำ ถ้าอยากรู้รายละเอียดพี่ต้องไปถามเค้า''
 งงมั้ย? ''ก็งงบ้างเหมือนกัน เพราะหยาดไม่รู้จักเค้า รู้จักแต่ในทีวี''
 ตกลงแล้วกายโทร.มาจีบรึเปล่า?
 ''ไม่คิดว่าจีบ แบบคนนี้เป็นเพื่อนคนนั้นก็จะมีเบอร์กัน แต่มันไม่มีอะไรจริงๆ''
 ถ้าเกิดมาจีบล่ะจะว่ายังไง ''ตอนนี้ไม่พร้อมเลย ไม่ว่าใครทั้งนั้นที่จะมาเป็นแฟน''
 ก่อน ถามต่อว่า การมาร่วมงานกับ ''วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช'' ที่เคยมีข่าวเกาเหลากันมาเป็นยังไงบ้าง หยาดทำหน้าเซ็งก่อนตอบว่า ''ไม่ทราบค่ะ เพิ่งรู้เมื่อกี้นี้ หยาดขอไม่ตอบแล้วกัน เบื่อแล้ว คนนี้พอแล้ว''
 แล้วแต่งตัวกันคนละห้องรึเปล่า? ''ไม่ตอบแล้วกันค่ะ ไม่อยากยุ่งอะไรทั้งสิ้น พอแล้ว ไม่ขอพูดเลย ขอความกรุณาอย่าพาดหัวชื่อเค้ามาอยู่กับชื่อหยาดด้วย ไม่ไหวแล้ว''
 แล้วถ้าทราบมาก่อนว่ามีจ๋าด้วย หยาดจะมามั้ย? ''ถ้ารู้ก่อนก็อาจจะขอคิดดูก่อนว่าจะมารึเปล่า''
 มี การพูดคุยกันมั้ยหลังเวที? ''พอแล้ว คุยเรื่องอื่นได้มั้ย ขอตอบเรื่องอื่นแล้วกัน พอแล้วไม่อยากพูดอีกแล้วชื่อนี้'' ก่อนที่หยาดจะขอปลีกตัวไปร่วมงานในทันที
  พอเสร็จงานปุ๊บ ทางผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสถามฝ่ายจ๋าบ้างว่ารู้สึกยังไงที่ได้มาเจอหยาดใน วันนี้ จ๋าตอบแบบไม่ยี่หระว่า ''ขอไม่ตอบเรื่องนี้ค่ะ เพราะมันไม่มีอะไร (ทำหน้าปกติ)''
 คุยกันบ้างมั้ย? ''ก็ไม่ได้คุย ขอไม่ตอบแล้วกัน''
 ทราบมาก่อนมั้ยว่าต้องมาเจอกัน ''ทราบค่ะ ก็อย่างที่บอกตัวเราไม่มีอะไร''
 ถึง ขนาดต้องแยกห้องแต่งตัวรึเปล่า ''อ๋อ ห้องเดียวกันค่ะ แต่อยู่คนละมุม คนละโซนกัน จ๋าไม่อยากพูด ไม่อยากให้มันเป็นเรื่องยาว แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้ลำบากใจอะไร ธรรมดาค่ะ ก็ร่วมงานกันได้''
 แต่เห็นหยาดบอกว่าไม่รู้ว่าต้องมาเจอจ๋า ''จ๋าไม่รู้ค่ะ ว่าเค้าไม่รู้ แต่จ๋าทราบ เราบริสุทธิ์ใจ''
 แต่ ดูเหมือนหยาดบอกว่า ถ้ารู้ว่าต้องมาเจอจ๋าจะขอคิดดูก่อน จ๋าตอบกลับบ้างว่า ''ไม่เป็นไร แต่จ๋าคงไม่พูดเรื่องนี้แล้ว จ๋าไม่มีปัญหา และไม่อยากมีปัญหากับใครด้วย เราก็ทำงานของเราไปให้เต็มที่'' จ๋ากล่าวปิดท้าย

ที่มาของข่าว : siamdara.com
เมาส์ต่อ : ข่าวบันเทิง ดารา @ news-stars-last.blogspot.com

0 ความคิดเห็น: