ข่าว บันเทิง ดารา เมาส์ ดารา อัพเดท ล่าสุด และ ฟังเพลง พร้อม เนื้อเพลง จองโรงแรม ห้องพัก ที่พัก ทั่วไทย รับส่วนลดสูงสุด 75% »

03 กุมภาพันธ์ 2553

9 ปีรักชืดจืดจาง "เธียรอน"อกช้ำ ตัดสวาทแฟนดาราหนุ่มไอริช

 9 ปีรักชืดจืดจาง "เธียรอน"อกช้ำ ตัดสวาทแฟนดาราหนุ่มไอริช
ชาร์ลิซ เธียรอน - สจ๊วร์ต ทาวด์เซ่น

รัก กันมานานหลายปี แต่จู่ๆ ก็มีข่าวลือว่า ชาร์ลิซ เธียรอน นางเอกสาวคนสวยชาวแอฟริกาใต้ แปรสภาพกลายเป็นสาวโสด หลังจากเลิกรากับ สจ๊วร์ต ทาวด์เซ่น แฟนหนุ่มนักแสดงชาวไอริชเสียแล้ว แหล่งข่าวอ้าง ดาราสาวดีกรีออสการ์ปรับทุกข์กับเพื่อนๆ ว่า พวกเขาแยกทางกันหลังไปเที่ยว เม็กซิโก ช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา


เธียรอน พบรักกับ ทาวด์เซ่น หลังได้ประสบพบเจอครั้งแรกในกองถ่ายหนังเรื่อง ''Trapped'' ปี 2001 โดยเธอคุยกับเพื่อนว่า เธอตกลงปลงใจแยกทางกับดาราหนุ่มหลังบินไปเที่ยวเม็กซิโก และตอนนี้เธอก็เลิกสวมแหวนโบราณที่ทาวด์เซ่นมอบให้เธอ เป็นสัญลักษณ์แทนความรักของเขาที่มีให้เธอแล้ว
 
''สจ๊วร์ตหัว เสียมาก แต่ชาร์ลิซบอกว่า เธอรู้ตั้งแต่ช่วงเที่ยวด้วยกันที่เม็กซิโกแล้วว่าความรักของพวกเขามันถึง ทางตัน แทนที่จะเป็นคู่รัก พวกเขากลับดูเหมือนเป็นพี่ชายน้องสาวกันมากกว่า และเป็นเธอนั่นแหละที่ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์นี้'' แหล่งข่าวกล่าว โดยเชื่อว่า ตอนนี้นักแสดงวัย 34 ปี ยังปักหลักพักที่บ้านใหญ่ของพวกเขาที่ฮอลลีวู้ด ฮิลส์ และเป็นฝ่ายชายที่หอบของย้ายไปอยู่บ้านริมหาด
 
''มันไม่ใช่ว่า เธอไม่รักสจ๊วร์ตนะ เพียงแต่ความสัมพันธ์ของพวกเขามาถึงจุดแล้ว เขาหัวใจสลาย แต่ก็เธอยังยืนยันว่า มันจบแล้วจริงๆ ชาร์ลิซเซอร์ไพรส์มากที่มันไม่เป็นข่าว แต่เธอก็ไม่ได้ยืนยันเหมือนกัน เพราะเธออยากเป็นคนให้ข่าวเอง'' แหล่งข่าวกล่าว โดยตัวแทนของชาร์ลิซยังไม่ออกมาให้ความเห็นใดๆ  

ที่มาของข่าว : siamdara.com
เมาส์ต่อ : ข่าวบันเทิง ดารา @ news-stars-last.blogspot.com

0 ความคิดเห็น: