ข่าว บันเทิง ดารา เมาส์ ดารา อัพเดท ล่าสุด และ ฟังเพลง พร้อม เนื้อเพลง จองโรงแรม ห้องพัก ที่พัก ทั่วไทย รับส่วนลดสูงสุด 75% »

03 กุมภาพันธ์ 2553

''ริต้า"ปัด"กรณ์"จีบลั่นถ่ายเซ็กซี่ไม่มีใครติ

 ''ริต้า"ปัด"กรณ์"จีบลั่นถ่ายเซ็กซี่ไม่มีใครติ
 
''ริต้า-ศรีริต้า'' ปัด กรณ์ ณรงค์เดช ตามจีบ ลั่นไม่เจอกัน 3 ปีแล้ว แต่สนิทในฐานะคนเคยร่วมงานกัน เผยสุดช็อกกับแฟชั่นเซ็กซี่ ไม่คิดว่ากระแสจะแรงขนาดนี้ ยืนยันผู้ใหญ่ช่อง 3 ไม่มีใครตำหนิ



เป็นนางเอกสาวอีกคนที่ เนื้อหอมไม่แพ้ใคร สำหรับนางเอกสาวสูง ยาว เข่า ดีอย่าง ''ริต้า'' ศรีริต้า เจนเซ่น ที่ล่าสุดมีข่าวลือออกมาหนาหูว่า มีไฮโซหนุ่มอย่าง กรณ์ ณรงค์เดช มาตามขายขนมจีบไม่เว้นแต่ละวัน โดยงานนี้สาวริต้า เปิดใจให้ฟังในงานเปิดร้านช็อกโกแลต ''เมลท มี เฮลธ์ตี้ ช็อกโกแลต แอนด์ เจลาโต'' ที่โครงการอารีน่า 10 ทองหล่อ ซอย 10 เมื่อวันที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา
''ข่าวนี้ไม่จริงเลย กับพี่กรณ์ ไม่ได้เจอกันประมาณ 3 ปีแล้ว ไม่ได้คุยกันเลย ไม่สนิทค่ะ เป็นพี่ที่รู้จัก ไม่รู้เหมือนกันมีข่าวออกได้ไง ถามว่าสนิทมากขนาดไหน เป็นพี่คนหนึ่งที่รู้จักเคยทำงานร่วมกันก็เลยรู้จักกัน และเค้าไม่ได้จีบเป็นพี่เฉยๆ ถามว่าสเปกมั้ย พี่เค้าก็ดูดีนะค่ะ''
นอกจากเรื่องหัวใจแล้ว สาวริต้า ก็ยังอัพเดตเรื่องงานถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ให้กับผู้สื่อข่าวได้ทราบอีกด้วยว่า ตนรู้สึกช็อกกับแฟชั่นที่ผ่านมา เพราะไม่คิดว่ากระแสจะออกมาแรงขนาดนี้ พร้อมกับยืนยันว่าไม่มีผู้ใหญ่ทางช่อง 3 เรียกเธอเข้าไปตำหนิแต่อย่างใด
''เรื่องแฟชั่นเซ็กซี่ ต้าไม่อยากพูดถึงมาก กับตัวริต้า เองไม่มีใครมาต่อว่าอะไร ต้าเองก็ช็อกกับภาพที่ออกมา ไม่ทราบเรื่องกระแสเท่าไหร่ วันๆ ทำแต่งาน แต่ภาพที่ออกมามันค่อนข้างเกินขอบเขต ความเป็นริต้า เพราะ ริต้าเองไม่ได้ดูภาพก่อนเลย เห็นตอนที่ออก เพราะว่าเราเป็นนางแบบเราเชื่อใจทีมงาน ไม่ชอบอะไรแบบนี้ เลย คงรับงานแบบนี้น้อยลง ระวังตัวที่ต้องรับงานมากขึ้น''
''อีกอย่างช่วงนี้มีหนังสือเซ็กซี่ติดต่อมาเยอะมาก แต่ปฏิเสธไปหมดเลย ไม่คิดว่าจะหันไปเอาดีในทางเซ็กซี่ ตกใจเหมือนกันเลยปฏิเสธหมดเลย ไม่คิดว่าคนติดต่อมาเยอะขนาดนี้และกระแสจะแรงขนาดนี้ ส่วนเรื่องละครที่รับไว้คงไม่มีผลอะไร เพราะต้าแค่เล่นเป็นตัวละครตัวนั้นให้ออกมาได้ดีที่สุดก็พอแล้ว'' ริต้ากล่าว


ที่มาของข่าว : siamdara.com
เมาส์ต่อ : ข่าวบันเทิง ดารา @ news-stars-last.blogspot.com

0 ความคิดเห็น: