ข่าว บันเทิง ดารา เมาส์ ดารา อัพเดท ล่าสุด และ ฟังเพลง พร้อม เนื้อเพลง จองโรงแรม ห้องพัก ที่พัก ทั่วไทย รับส่วนลดสูงสุด 75% »

03 กุมภาพันธ์ 2553

"พัชราภา"เสียวโว้ย!โหนสลิงรัดติ้ว

"พัชราภา"เสียวโว้ย!โหนสลิงรัดติ้ว
 
เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2553 ที่ผ่านมา 2 นางเอกแห่งวิก 7 สี ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ และ ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช แท็กทีมพระเอกช่อง 3 ''ต่าย'' นัฐฐพนท์ ลียะวนิช ได้ร่วมทำการแสดงแปรอักษรคน คำว่า ''Grand Opening'' กลางอากาศสูงเท่าตึกกว่า 3 ชั้น ครั้งแรกในประเทศไทย ในการแถลงข่าวเปิดตัว ''พลัส มอลล์ อมตะนคร'' ถนนบางนา-ตราด กม.57 ร่วมกับนักยิมนาสติกระดับประเทศกว่า 40 ชีวิต โดยนักแสดงทั้ง 3 ได้รวมตัวกันเป็นตัวอักษร ''N'' เรียกเสียงฮือฮาให้กับประชาชนที่มาร่วมงานอย่างเนื่องแน่น ซึ่ง อั้ม พัชราภา เป็นตัวแทนนักแสดงเผยว่า

''รู้สึกตื่นเต้น ดีค่ะ ไม่ค่อยได้ทำอะไรอย่างนี้มาก่อน ที่จริงเคยขึ้นสลิงในงานบอลลูนมาแล้ว ครั้งนี้ก็โอเค ถือเป็นอะไรที่แปลกไหม ได้มาแปรอักษรคน ร่วมกับต่าย และพิงค์กี้ ไม่เสียวเท่าไหร่ แต่ตอนซ้อมเสียวกว่า ถามว่ากลัวๆไหม จริงๆ กลัวมาก แต่วันนี้ไม่เท่าไหร่ เพราะว่าหลายคน คือถ้าโดนกันแรงๆ อีกคนจะเอนออก เนื่องจากต้องเอาตัวเกาะกันไว้ ถามว่าชอบขึ้นสลิงไหม ก็เริ่มชอบนะ ถ้ามีติดต่อแบบนี้มาอีกก็คงจะได้เห็นกันอีก''
 นอกจากนี้ ทั้ง อั้ม-ต่าย-พิงค์กี้ ยังได้ร่วมแสดงวาไรตี้โชว์ ชุดพิเศษ เรื่อง พลัส มอลล์ พลัสเลิฟ ร่วมกับ เมย์ เฟื่องอารมณ์ และ อิม อชิตะ สิกขมานา เป็นการสร้างสีสันส่งท้ายด้วย


ที่มาของข่าว : siamdara.com
เมาส์ต่อ : ข่าวบันเทิง ดารา @ news-stars-last.blogspot.com

0 ความคิดเห็น: