ข่าว บันเทิง ดารา เมาส์ ดารา อัพเดท ล่าสุด และ ฟังเพลง พร้อม เนื้อเพลง จองโรงแรม ห้องพัก ที่พัก ทั่วไทย รับส่วนลดสูงสุด 75% »

03 กุมภาพันธ์ 2553

''กาย'' แจงภาพจุ๊บแก้มสาวแค่เพื่อน รับเคยคบ ''มารีญา''...ขำๆ ''มดดำ'' จ้องงาบ

''กาย'' แจงภาพจุ๊บแก้มสาวแค่เพื่อน รับเคยคบ ''มารีญา''...ขำๆ ''มดดำ'' จ้องงาบ
 
เลิกรากับนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ''แนนนี่'' ภัทรนันท์ ดีรัศมี แห่งวงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ไปไม่เท่าไหร่ นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ ''กาย'' รัชชานนท์ สุขประกอบ จากภาพยนตร์เรื่อง ''ตายโหง'' ก็ตกเป็นข่าวกับสาวๆ ไปทั่ว ทั้งข่าวเม้าท์ที่ว่าควงนางแบบสาว ''มารีญา ลินน์ เอเรียน'' ไปกอดซบกันในโรงภาพยนตร์ แถมด้วยของแรง! ภาพหลุดจุ๊บแก้มหญิงสาวคนหนึ่งในรถยนต์ ซึ่งในภาพดูสนิทสนมกันปานจะกลืนกิน เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีข่าวว่าดีเจฝีปากกล้า ''มดดำ'' คชาภา ตันเจริญ จ้องจะงาบอีก


เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ หนุ่มกาย ในงานเปิดตัว อินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์ บางนา วันก่อน จึงได้ขอเปิดใจหนุ่มกายถึงทุกประเด็นร้อนในทันที
 
เริ่มที่ประเด็นแรกมีข่าวควง ''มารีญา''
''คือกายรู้จักมารีญามานานมากแล้วครับ ตั้งหลายปีแล้ว เขาเคยเป็นแฟนกายสมัยก่อน เคยคบกัน แต่ตั้งแต่สมัยเด็กมากๆ เลย เหมือนแบบปั๊ปปี้เลิฟ ก็เลยชวนมาดูหนังตายโหง''
 
จะมีรีเทิร์นหรือเปล่า
''เปล่าครับ เป็นเพื่อนกันครับ มีเจอกันบ้างแล้วแต่เวลา กับมารีญาเขาเป็นเพื่อน ที่ถามว่าสนิทก็สนิทแต่ไม่ถึงสนิทถึงกับว่าเราจะโทร.ไปคุย แล้วบอกว่ารู้สึกลำบากใจแบบนี้นะ หรือที่จะระบายอะไรได้''
 
คนเม้าท์ว่านั่งซบกันในโรงหนังด้วย
''อ๋อ เปล่า  ไม่ใช่กายแล้วครับ อันนี้ ถามว่าเคยดูหนังด้วยกันไหม ก็เรื่องตายโหงนี่แหละครับ''
 
แล้วภาพจูบแก้มสาวนัวเนียกันในรถจะเคลียร์ว่าไงดี
''โอเค ผู้หญิงคนนั้นคือเพื่อนกายตั้งแต่สมัยเรียนไอเอสบี เลยครับ แล้วก็เป็นแบบนี้กันหมดทุกคน คือเล่นๆ กับเพื่อนๆ ผู้ชายที่อยู่ในโรงเรียนนั้นหรือผู้หญิงที่อยู่ในโรงเรียนนั้นก็แบบ เป็นเหมือนฝรั่ง แต่มันก็แล้วแต่คนนะครับ ถ้าไม่สนิทก็ไม่ได้ทำ ถามว่าคนนี้สนิทไหม ก็สนิท ไม่ได้ชู้สาว ในฐานะเพื่อน เขาก็แบบเครียดๆ อยู่ พอดีคุณพ่อเขาก็เห็นภาพ เลยโทร.ไปบอกเขา เขาก็เลยไปอ่านดู เขาก็โทร.มาหัวเราะอย่างรุนแรง บอกว่า เฮ้ย จะดังเปล่าวะกาย (หัวเราะ) ผมก็บอกว่าอย่าหลง  ไม่เป็นไร ก็งานเข้ากันไป''
 
ต่อไปนี้ต้องระวังตัวมากขึ้นไหม
''นิดนึงครับ กายไม่อยากให้ลุกส์ของตัวเองออกมาแบบนั้น ก็ไม่ได้อยากจะเป็นข่าวควงสาวรายวัน เปลี่ยนตลอดเวลา''
 
กลัวจะได้ฉายาคาสโนวาหรือเปล่า
''โอโห ไม่หล่อขนาดนั้น คือกลัวนะฉายานี้ เพราะจริงๆ แล้วกายไม่ได้เป็นคนแบบนั้น รักเดียวใจเดียวมากกว่า''
 
ตอนนี้เป็นขวัญใจชาวสีม่วงด้วย
''ใช่ครับ แต่พอดีกายเป็นผู้ชายเต็มร้อย''
 
เห็นว่า ''มดดำ'' ก็มาแซวๆ ชอบๆ
''จริงครับจริง ตอนแรกๆ เขาเหมือนพูดเล่นๆ จริงๆ ก็สนิทกับพี่เขา เนี่ยก็ถ่ายหนังเรื่องตายโหงก็สนิทกัน พี่มดดำเขาก็อยากให้ไปดูตายโหง เพราะมันสนุกมากครับ เดี๋ยวจะไปเล่นหนังอีกเรื่องหนึ่งด้วยกันด้วยที่เกาหลี ชื่อเรื่อง ซอรี่ ซารางเฮโย เกาลัก ที่เกาหลี''
 
พี่มดดำมารุกล้ำยังไงบ้าง
''(หัวเราะ) อ๋อ คือพี่เขาแบบว่า ชอบกอด เขาก็เป็นแบบนี้เกือบหมดทุกคนแหละ ปกติ คือรู้จักกันครับ จริงๆ พี่เขาไม่ได้มีอะไร พี่เขาเเค่เฟรนด์ลี่  เหมือนกับที่กายหอมแก้มเพื่อนอะไรแบบนั้น เขาเป็นคล้ายอย่างนั้นคือเจอกันก็กอดกันอะไรแบบนี้มากกว่าครับ''
 
เรียกว่าเคลียร์ทุกประเด็นหมดจด แปลว่าตอนนี้ ''หัวใจ'' หนุ่มกายยังไม่ได้ยกให้สาวไหน หรือ ชาวสีม่วงที่ไหนเป็นพิเศษจ้า



ที่มาของข่าว : siamdara.com
เมาส์ต่อ : ข่าวบันเทิง ดารา @ news-stars-last.blogspot.com

0 ความคิดเห็น: