ข่าว บันเทิง ดารา เมาส์ ดารา อัพเดท ล่าสุด และ ฟังเพลง พร้อม เนื้อเพลง จองโรงแรม ห้องพัก ที่พัก ทั่วไทย รับส่วนลดสูงสุด 75% »

02 กุมภาพันธ์ 2553

กรี๊ด 2PM ประมูลลายเซ็นช่วยเฮติ

กรี๊ด 2PM ประมูลลายเซ็นช่วยเฮติ

6 หนุ่ม ''2 PM'' รับรางวัลแผ่นเสียงทองคำขาว แฟนคลับแห่ประมูลลายเซ็นได้เงิน 27,000 บาท เพื่อร่วมสมทบทุนกับสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่เฮติ


เมื่อวัน ที่ 1 ม.ค. ที่ผ่านมา 6 หนุ่ม ''2 พีเอ็ม'' (2PM) ประกอบด้วย อูยอง, ชานซอง, จุนโฮ, แทคยอน และหนุ่มไทย ''นิชคุณ หรเวชกุล'' ได้รับรางวัล ''รางวัลแผ่นเสียงทองคำขาว หรือ แพลทินัม อวอร์ด'' '' (Platinum Award) ในฐานนะนักร้องหนุ่มสากลที่ได้สร้างปรากฏการณ์ร้อนระอุบนแผงซีดี ที่มียอดขายทะลักกับอัลบั้มเต็ม ''1 :59PM'' ซึ่งหนุ่มไทยอย่าง ''นิชคุณ'' ได้เป็นตัวแทนกล่าวเกี่ยวกับความรู้สึกที่ได้รับรางวัลนี้ว่า ตนและเพื่อนดีใจเป็นอย่างมากที่ได้รับการตอบรับจากแฟนชาวไทยดีขนาดนี้ พร้อมการันตีเมืองไทยเป็นต่างประเทศที่จะได้ดูคอนเสิร์ตของพวกตนแน่นอน
''รู้สึกดีใจที่แฟนๆ ให้การตอบรับกับพวกเรา ''2 PM'' มากมายขนาดนี้ อยากให้สนับสนุนผลงานพวกเราต่อไปเรื่อยๆ ตอนนี้ที่เกาหลีพวกเขากำลังทำงานเดี่ยวกันอยู่ ไม่ว่าจะเป็น ''อูยอง'' ที่ตอนนี้กำลังรุ่งกับงานพิธีกร ''แทคยอน'' กำลังถ่ายละคร และผมที่กำลังเตรียมตัวเพื่อรับบทในภาพยนตร์เกาหลี รับรองจะไม่ทำให้คนไทยผิดหวังอย่างแน่นอนครับ ยังไงอยากให้แฟนช่วยกันติดตามด้วย สำหรับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบตอนนี้พวกเรากำลังวางแผนอยู่ ตอนนี้เราก็พยามเก็บประสบการณ์ให้ได้เยอะๆ ก่อน แล้วเมื่อเร็วๆ นี้ ''คุณ'' ได้เข้าไปคุยกับท่านประธานของบริษัท เขาได้สัญญาไว้ว่า ประเทศแรกที่ ''2PM'' จะไปเล่นคอนเสิร์ตจะเป็นประเทศไทย ขอให้ทุกคนอดใจรอกันอีกแป๊บนึง ขอเก็บประสบการณ์ไปก่อนเพื่อที่เวลาจะมาเปิดคอนเสิตร์ที่เมืองไทยจะได้สนุก ที่สุด '' นอกจากนี้ บรรดาสาวกของนักร้องหนุ่มเกาหลี ยังได้สร้างบุญกุศลร่วมกับนักร้องขวัญใจด้วยการร่วมมูลแบนเนอร์ที่ใช้โปรโม ตอัลบั้ม ''2 PM'' พร้อมลายเซ็น โปสเตอร์และซีดีพร้อมลายเซ็น ซึ่งได้เงินไปทั้งสิ้น 27,000 บาท โดยรายได้ในการประมูลครั้งนี้ จะร่วมสมทบทุนกับสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่เฮติ


ที่มาของข่าว : siamdara.com
เมาส์ต่อ : ข่าวบันเทิง ดารา @ news-stars-last.blogspot.com

0 ความคิดเห็น: