ข่าว บันเทิง ดารา เมาส์ ดารา อัพเดท ล่าสุด และ ฟังเพลง พร้อม เนื้อเพลง จองโรงแรม ห้องพัก ที่พัก ทั่วไทย รับส่วนลดสูงสุด 75% »

02 กุมภาพันธ์ 2553

ลูกยังอยู่ไทย"บิลลี่"โต้ข่าวอัปมงคล

 

ปัด ข่าวอดีตเมีย "แอน-สิเรียม" หอบลูกอยู่อเมริกา ยันเสียงแข็งลูกสาว "นนนี่" อยู่ในไทย "บิลลี่" โต่ข่าวลืออัปมงคลด้านชู้สาวของลูกสาว ลั่นเป็นเรื่องเลอะเทอะไร้สาระเผยก่อนขึ้นเล่นคอนเสิร์ต "25 ปี ไมโคร" ที่ผ่านมายังนั่งกินข้าวด้วยกันอยู่เลย


ยก ให้เป็นสุดยอดคุณพ่อประจำวงการอีกหนึ่งคน ไม่ว่าจะมีกระแสข่าวถึงลูกสาวสุดที่รัก แรงขนาดไหน สำหรับนักร้องหนุ่มร็อกมาดเข้ม ''บิลลี่-โอแกน'' แล้วต้องออกมาปกป้องลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน ''นนนี่'' นนลนีย์ ภักดีดำรงฤทธิ์ อย่างแน่นอน


รวมถึงล่าสุด ลูกสาวสุดรักสุดห่วง ตกเป็นกระแสข่าวเม้าท์รุนแรงว่า ที่คุณแม่พิธีกรสาว ''แอน'' สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ออกมาประกาศลั่นหันหลังให้วงการบันเทิงสายฟ้าแล่บ พร้อมกับหอบลูกสาวไปอยู่ตั้งถิ่นฐานไกลถึงประเทศอเมริกานั้น เพราะลูกสาวเกิดตั้งท้องก่อนวัยอันควร จึงต้องลาวงการไปจากเมืองไทย


ก่อนหน้านี้ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ นักร้องหนุ่ม ''บิลลี่'' ไปแล้วกับข่าวลูกสาวไปอยู่กับคุณแม่ที่อเมริกา ช่วงนั้นทำเอานักร้องหนุ่มถึงกับอึ้งใบ้กินเลยทีเดียว


ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้มีโอกาสเจอตัวนักร้องหนุ่มในงาน ''มหาวิทยาลัย อัสสัมชัญ (ABAC) เปิดมิติใหม่ สถานีดาวเทียม ABAC CHANNEL ครบครอบ 40 ปี เปิดสถานี'' ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์นักร้องหนุ่ม เกี่ยวกับกระแสข่าวของลูกสาว เรื่องนี้ นักร้องหนุ่มยืนกรานเสียงแข็งว่า ลูกสาวของตนยังอยู่ในไทย โดยยืนยันว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา ก่อนขึ้นคอนเสิร์ต ''25 ปีไมโคร'' ในฐานะแขกรับเชิญ ตนยังนั่งกินข้าวกับลูกสาวอยู่เลย งานนี้ ''บิลลี่'' กล่าวเสียงดังฟังชัดเลยว่าเรื่องนี้ไร้สาระมาก


''ไม่ๆครับลูกสาวผมอยู่เมืองไทยครับ เมื่อวานก่อนขึ้นเล่นคอนเสิร์ตก็ยังกินข้าวอยู่ด้วยกันอยู่เมืองไทย ครับ (มีการช่วยกันดูแลน้องอย่างไรบ้างกับทางคุณแม่) ก็ช่วยๆกันดูทั้งทางคุณแม่เค้าและผม แต่ก็ไม่ค่อยได้เจอคุณแม่เค้า ก็ดูแลกันปกติ เมื่อวันก่อนเราก็เพิ่งไปทานข้าวมาไม่เห็นมีอะไรครับ''


ต่อคำถามว่า ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวที่ออกมาว่า น้องนนนี่ ย้ายตามคุณแม่พิธีกรไปอยู่ประเทศอเมริกา เป็นความจริงหรือเปล่า นักร้องหนุ่มยันเสียงเเข็งกลับว่า ข่าวที่ออกมาน่าจะมีการคาดเคลื่อน


''ผมคิดว่า น่าจะมีการคลาดเคลื่อน จริงหรือไม่จริงเรื่องนี้ผมไม่ทราบ แต่ผมคิดว่าต้องมีการคาดเคลื่อนแน่นอน เค้าก็อยู่โรงเรียนประจำ ไม่มีปัญหาอะไร (ข่าวที่ออกมามีผลกระทบ กับตัวน้องบ้างหรือเปล่า) ไม่กระทบครับ มันเป็นข่าวไร้สาระจริงๆข่าวที่ออกมา ก็ต้องให้มีสาระหน่อย ข่าวไร้สาร ผมคงไม่ต้องไปนั่งใส่ใจ (ข่าวที่ออกมา เวลาน้องไปเดินกับเพื่อน มีผลกระทบหรือเปล่า) เค้าคงไม่มาอ่านข่าวแบบนี้หรอกครับ''


ส่วนกระแสข่าว ''น้องนนนี่'' โดนเม้าท์แรง ว่าสาเหตุที่ต้องหลบไปอยู่ต่างประเทศ เป็นเพราะลูกสาวตั้งท้อง ''บิลลี่'' กล่าวเสียงดังฟังชัดว่า เป็นเรื่องที่ไร้สาระ และเลอเทอะมาก


''เลอะเทอะไร้สาระมากกับข่าวอย่างนี้ (ในฐานะความเป็นพ่อ รู้สึกอย่างไรกับข่าวนี้) ไม่รู้สึกอะไรรู้สึกแค่ว่ามันไร้สาระ (หัวเราะ) ผมไม่ชอบอะไรที่มันไร้สาระ (พอได้ยินข่าว แล้วรู้สึกโกธรคนปล่อยข่าวหรือเปล่า) ไม่ว่ามันเป็นข่าวที่ไร้สาระไม่ควรที่จะโกธร เข้าใจคำว่าไร้สาระหรือเปล่าครับ (หัวเราะ)''


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า มีข่าวที่ออกมาค่อนข้างแรง สำหรับลูกสาวที่ยังเป็นเยาวชนอยู่ด้วยแล้วนั้น ได้มีการพูดคุยกับน้องและคุยกับทางสิเรียมบ้างหรือไม่ นักร้องหนุ่มเผยไม่ได้พูดคุยเรื่องที่เกิดขึ้นนี้เลย และไม่ได้ติดต่อกับอดีตภรรยานานแล้ว


''ไม่เลยผมไม่เคยคุยกับลูกเรื่องนี้เลย เจอกันก็ถามว่าตั้งใจเรียนเปล่า หรือมั่วแต่เล่นแชทมากหรือเปล่า คือคุยแบบพ่อลูก ผมไม่เคยเอาเรื่องข้างนอกมาคุยกับลูก คุยกันก็คุยกันปกติกินข้าวนั่งคุย เสาร์-อาทิตย์ เค้าก็เที่ยวกับเพื่อนๆ เพราะเค้าเรียนโรงเรียนประจำ ผมไม่ได้คุยกับคุณแอนเลยนานแล้ว ไม่ได้พบไม่คุยกันเลยครับ'' บิลลี่ทิ้งท้าย

ที่มาของข่าว : siamdara.com
เมาส์ต่อ : ข่าวบันเทิง ดารา @ news-stars-last.blogspot.com

0 ความคิดเห็น: